PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears có khả năng cao sẽ chính thức giải nghệ

Thứ tư, 15/05/2019 21:26

Chính quản lý của Britney Spears đã chia sẻ về việc cô có thể không bao giờ quay trở lại sân khấu trong tương lai.

Britney Spears vừa trải qua phiên tòa phán quyết về quyền bảo hộ. Mặc dù không biết kết quả cô có được trả tự do sau 11 năm sống dưới quyền bảo hộ của cha mình hay không nhưng mới đây quản lý của nữ ca sĩ này lại tiết lộ thông tin gây sốc.

Larry Rudolph, người quản lý đã gắn bó với Britney nhiều năm qua cho biết có nhiều khả năng cô sẽ chính thức giải nghệ. Quản lý này chia sẻ: “Với tư cách là người định hướng sự nghiệp của Britney, dựa theo vào thông tin mà tôi và tất cả những chuyên gia làm việc với cô ấy nhận được thì rõ ràng Britney sẽ không quay trở lại sân khấu Vegas trong tương lai gần hoặc có thể không bao giờ nữa”.

Chính quản lý của Britney Spears đã chia sẻ về việc cô có thể không bao giờ quay trở lại sân khấu trong tương lai.

Được biết, mùa hè năm ngoái Britney Spears còn rất hào hứng với việc đi lưu diễn. Cô gọi liên tục cho Larry và nói về những ý tưởng của bản thân. Tuy nhiên nhiều tháng nay, “Công chúa nhạc pop” không liên lạc với quản lý này. Điều đó cho thấy hiện tại cô chẳng hề muốn biểu diễn.

Nói về vấn đề tương lai, Larry Rudolph bày tỏ: “Tôi không muốn cô ấy làm việc trở lại cho tới khi cô ấy sẵn sàng về cả thể chất, tinh thần và đam mê. Nếu ngày đó không tới thì nó sẽ không bao giờ tới nữa. Tôi không có khát vọng hay khả năng nào để khiến cô ấy quay trở lại với sân khấu. Tôi chỉ ở đây vì cô ấy khi cô ấy muốn làm việc. Và nếu Britney muốn quay lại sân khấu, tôi ở đây để nói với cô ấy đâu là ý tưởng hay, đâu là ý tưởng tồi”.

Người hâm mộ hoang mang trước thông tin “Công chúa nhac pop” sẽ giải nghệ.

Nhiều người hâm mộ không khỏi hoang hoang trước thông tin Britney Spears sẽ giải nghệ. Thế nhưng có những fan lại cho rằng Britney cũng cần nghĩ cho bản thân mình, cô có quyền được nghỉ ngơi và làm điều mình mong muốn sau nhiều năm cống hiến.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới