PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Công chúa Sophia" Lưu Thi Thi đẹp quyến rũ

Thứ năm, 30/06/2011 14:37

Nếu như trong tiểu thuyết gốc của Kim Dung, Công chúa Sophia chỉ là nhân vật phụ với thời lượng xuất hiện cực ít thì Mộng hồi Lộc đỉnh ký (hay còn được biết đến như Tân Lộc đỉnh ký 3D) đã đưa nhân vật này lên hàng nữ chính.

Xinh đẹp và quyến rũ, Sophia trở thành người trong mộng của cả anh chàng "thủ đoạn" Vi Tiểu Bảo (Hồ Ca) và  hoàng đế Khang Hy (Ngô Kỳ Long).

Công chúa Sophia (Lưu Thi Thi) xinh đẹp và quyến rũ

Thủ vai Sophia là nữ diễn viên trẻ Lưu Thi ThiLưu Thi Thi vốn được biết tới với hình ảnh nhu mì, hiền lành và phảng phất nét u sầu. Vì vậy, nhân vật Sophia xinh đẹp, quyến rũ với tính cách mạnh mẽ có phần cổ quái sẽ là một sự lột xác đầy thú vị. Trong phim, Sophia - Lưu Thi Thi là một đối thủ đáng gờm đối với 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo. Trong đó nổi bật nhất là cô nàng Kiến Ninh nanh nọc, chanh chua.

Kiến Ninh xinh đẹp, nữ tính ở thời hiện đại

Nếu như tạo hình cổ trang của nhân vật Kiến Ninh công chúa (Lưu Tâm Du) vấp phải một vài ý kiến phản hồi rằng có phần hở hang và kỳ cục thì tạo hình hiện đại của nhân vật này lại cực kỳ ấn tượng. Kiến Ninh cùng với Vi Tiểu Bảo là 2 nhân vật hiện đại bị kéo về thời nhà Thanh. Hình ảnh Lưu Tâm Du ngồi uống rượu trong quán bar được nhận xét là cực kỳ nữ tính và xinh đẹp với mái tóc xoăn nhẹ ấn tượng.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới