PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Công Lý có xuất hiện trong Táo Quân 2024 hay không? Xuân Bắc gây hiểu nhầm và vợ trẻ lên tiếng

Thứ hai, 22/01/2024 09:42

Mới đây, Xuân Bắc đăng tải video trên TikTok tại phòng tập quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, đáng chú ý là có sự xuất hiện của NSND Công Lý.

Dù dân tình đến hiện tại rất mong ngóng chương trình Táo Quân 2024, nhưng phía Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vẫn rất kín tiếng.

Hiện tại, qua ảnh hậu trường được chia sẻ có thể thấy năm nay: Tự Long, Xuân Bắc, Chí Trung, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung... vẫn sẽ lên chầu.

Rộ tin năm nay "cô Đẩu" Công Lý sẽ xuất hiện trên Táo Quân 2024.

Nhiều người tò mò không biết năm nay "cô Đẩu" Công Lý có xuất hiện trên Táo Quân hay không. Mới đây, Xuân Bắc đăng tải video trên TikTok tại phòng tập quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. Trong video, nam nghệ sĩ tranh thủ ngủ bù sau thời gian tập luyện căng thẳng. Khi được dàn diễn viên đánh thức, Xuân Bắc nhanh chóng đọc câu thoại quen thuộc.

Bên cạnh khoảnh khắc hài hước đó, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra NSND Công Lý cũng xuất hiện trong hậu trường Hình ảnh này khiến nhiều khán giả hào hứng.

Nhưng ngay sau đó, NSƯT Xuân Bắc đã giải đáp thắc mắc của khán giả về thông tin này. Anh khẳng định video này đã được quay vào năm 2021 và được đăng trên các nền tảng mạng xã hội khác. "Video này tôi đã phát rồi, nay bổ sung trên TikTok".

Mới đây, vợ trẻ của NSND Công Lý cũng trả lời thắc mắc của khán giả là năm nay chồng có xuất hiện trên Táo Quân hay không. Trả lời Ngọc Hà cho biết đến hiện tại cô và chồng vẫn chưa nhận được lời mời hay thông tin gì từ phía VFC. Hơn nữa, với tình trạng sức khỏe hiện tại, thì nhiều khả năng Công Lý không thể tham gia Táo Quân được.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới