PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cristiano Ronaldo sẽ đóng phim cùng minh tinh Hollywood Angela Jolie

Thứ bảy, 18/02/2017 16:47

Người hâm mộ khắp nơi vô cùng phấn khích và mong chờ bộ phim có sự hợp tác của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và nữ minh tinh Hollywood Angela Jolie.

Bạn nghĩ sao nếu một ngày siêu sao người Bồ Đào Nha CR7 sẽ đóng cặp cùng nữ minh tinh quyền lực Hollywood Angela Jolie trong phim?

Mới đây, theo tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, đài truyền hình của quốc gia này sẽ thực hiện một serie phim có tên là "Hayat Koprusu" (Tạm dịch: "Nhịp cầu cuộc sống") trong đó có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám - Cristiano RonaldoAngelina Jolie.

Cristiano Ronaldo và Angelina Jolie sẽ cùng nhau hợp tác trong một bộ phim được bấm máy vào tháng 4 này

Nội dung của phim này sẽ giúp khán giả có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về cuộc sống cũng như mọi vấn đề của người tị nạn. Chương trình này sẽ được phát sóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ Latin và một số nước khu vực Trung Đông.

Nói về bộ phim, ông Eyup Dirlik - Giám đốc đài quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, chia sẻ với tờ Turkey Football rằng: "Chúng tôi sẽ bắt đầu bấm máy bộ phim vào tuần đầu tháng 4 tới. Bộ phim này sẽ nói về cuộc sống, hành trình tị nạn của những người Syria. Nó sẽ quy tụ những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Angelina Jolie và Nancy Ajram".

Mặc dù vô cùng bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình bên các con nhỏ nhưng Angelina Jolie luôn được khán giả nhắc đến với cái tên "Ngôi sao của các hoạt động thiện nguyện toàn cầu" bởi những sẻ chia và giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh ở khắp nơi.

Angela Jolie và những chuyến tình nguyện không mệt mỏi vì cộng đồng

Mặc dù cuộc hôn nhân của ông bà Smith đã kết thúc trong sự tiếc nuối của biết bao người hâm mộ nhưng nhắc đến họ, người ta vẫn luôn nhớ đến những nghĩa cử cao đẹp về lòng nhân ái và sự quả cảm.

CR7 cũng là một trong những cầu thủ đã từng bỏ rất nhiều tiền túi để xây dựng trường học, trang bị thuốc men cho trẻ em tị nạn ở những vùng chiến sự. Bộ phim chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và được dư luận chờ mong từng ngày.

>> Đây là nụ cười hiếm hoi sau ly hôn của Angela Jolie khi đi chơi cùng các con của mình

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)