PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cư dân mạng 'ném đá' ban giám khảo vì cho rằng chấm điểm bất công với người này tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023

Chủ nhật, 05/11/2023 22:32

Cư dân mạng đang phẫn nộ và tràn vào page lẫn TikTok của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 để bênh nhân vật này.

Tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã công chiếu. Dân tình mãn nhãn trước phần trình diễn của các chị đẹp. Tuy nhiên, ngay sau tập này, nhiều cư dân mạng lại tỏ thái độ bức xúc ban giám khảo vì cho rằng chấm điểm không công tâm đối với ca sĩ MLee.

Trong chương trình, MLee thể hiện ca khúc Cá cắn câu. Điểm nhấn trong ca khúc này là đoạn rạp bằng tiếng Huế. Với MLee, con gái rap tiếng Huế nghe rất kiêu kỳ, đỏng đảnh. Các khán giả cho rằng đáng lí MLee chỉ xếp sau Trang Pháp và Hồng Nhung vì tổng thể cách dàn dựng sân khấu, biểu diễn và sự mới lạ thú vị của tiết mục. Thế nhưng, ban giám khảo lại cho cô số điểm không hề cân xứng với sự đầu tư này. Cô chỉ nhận được 80 điểm và đứng áp chót.

Các khán giả lẫn cư dân mạng đã liên tục chỉ trích ban giám khảo tại fanpage và TikTok như: "Ủa sao có 80 vậy?", "Hay vậy mà có 80 điểm", "Chắc ít fame nên không được chấm cao", "Ban tổ chức bị sao à?"... Hiện tại các bình luận chỉ trích vẫn tăng không ngừng cho thấy sự phẫn nộ của khán giả chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cư dân mạng và khán giả phẫn nộ tràn vào fanpage và tiktok của chương trình vì cho rằng ban giám khảo chấm điểm bất công cho MLee.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới