PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cư dân mạng phản ứng gay gắt về nụ hôn 'ướt át' 30 giây của Han So Hee và Park Seo Joon

Thứ tư, 10/01/2024 13:26

Han So Hee và Park Seo Joon nhận được nhiều phản ứng trái chiều về nụ hôn “ướt át” của họ trong K-Drama “Sinh vật Gyungseong”.

Trước khi bộ phim ra mắt, Han So Hee và Park Seo Joon đã tham gia buổi chụp hình cặp đôi để quảng bá cho “Sinh vật Gyungseong”.

Khi bộ ảnh được tung ra, Han So Hee và Park Seo Joon nhận về không ít phản ứng trái chiều từ khán giả. Mặc dù một số cư dân mạng yêu thích vẻ ngoài của bộ đôi này nhưng nhiều người khác lại chỉ ra rằng không có phản ứng hóa học nào giữa những người nổi tiếng hàng đầu.

Ngay như trong phim, cư dân mạng vẫn không hề thích sự kết hợp giữa Han So Hee và Park Seo Joon, đặc biệt là cảnh hôn. Ở tập 9, cặp đôi có màn khóa môi bằng nụ hôn dài và tình cảm. Càng về sau, nụ hôn càng mãnh liệt và đoạn clip được chia sẻ trên mạng kéo dài 28 giây.

Đa số người hâm mộ đều không thể cảm nhận được sự hấp dẫn và nồng nàn của nụ hôn, bỏi nó có vẻ như bị gượng ép. Thậm chí, họ còn chia sẻ về sự thiếu ăn ý của cả hai trong suốt bộ phim, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ.

Cư dân mạng phản ứng gay gắt về nụ hôn 'ướt át' 30 giây của Han So Hee và Park Seo Joon

“Sinh Vật Gyeongseong” là một bộ phim truyền hình đáng mong đợi nhất năm 2023 với sự tham gia của nam diễn viên Park Seo Joon. Bộ phim lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, kể về một doanh nhân và một thám tử phải chiến đấu để sinh tồn và đối mặt với một con quái vật sinh ra từ lòng tham của con người.

Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có nhất ở Gyeongseong và là chủ tiệm cầm đồ Golden Jade House, người có mối quan hệ gắn bó với Chae Ok (Han So Hee), người đang tìm kiếm những người mất tích. Cả hai cùng nhau bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm là thâm nhập vào Bệnh viện Ongseong bí ẩn. Cuộc điều tra đẩy họ vào cuộc đụng độ với các thế lực ẩn sau vẻ hào nhoáng của thành phố.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới