PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cư dân mạng tranh cãi nảy lửa vì 'Sống chung với mẹ chồng' đang cường điệu hóa sự thật?

Chủ nhật, 09/04/2017 10:49

Bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" từ khi phát sóng đã nhận được nhiều tình cảm và quan tâm từ phía khán giả nhờ chủ đề gần gũi, cùng những tình huống đánh trúng tâm lý đời sống của nhiều nàng dâu.

Trong đó, cách cư xử quá quắt của bà Phương (NSND Lan Hương - vai mẹ chồng) khiến con trai và con dâu "dở khóc dở cười" là một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là tình huống người mẹ chồng xông thẳng vào phòng tân hôn và không cho phép con dâu "cưỡi" lên con trai mình rồi chất vấn: "Ai cho phép cô ngồi lên người con trai tôi thế hả?".

"Sống chung với mẹ chồng" bị cho là có nhiều tình tiết không hợp lí so với thực tế

Ngay lập tức, cư dân mạng đã có cuộc tranh luận nảy lửa về những tình huống quá đáng chỉ có trong phim. Ngoài đời thực không có bà mẹ chồng nào can thiệp sâu tới mức "vô duyên" vào cuộc sống hôn nhân của con mình như vậy. Nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng hành động như vậy là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực và thấy đồng cảm với nàng dâu trong phim. Đến việc mua nhẫn cưới, ga giường, thậm chí đêm tân hôn cũng không được thoải mái thì khó chấp nhận sự quá quắt của người mẹ chồng như bà Phương.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng bản thân cô con dâu cũng õng ẹo, có thái độ và cách xử lý tình huống không tốt, không khéo léo với mẹ chồng. Ngoài 2 nhân vật trung tâm là mẹ chồng - nàng dâu, anh con trai cũng bị dân mạng ném đá vì không quyết đoán thể hiện ý kiến khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Cư dân mạng tranh cãi nảy lửa về chuyện mẹ chồng - nàng dâu trên phim

Nhân vật người chồng cũng bị soi

>> Phản ứng của ông xã khi thấy Bảo Thanh đóng 'cảnh nóng' trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)