PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Cung 3' lập kỷ lục rating trên màn ảnh Hoa ngữ

Thứ hai, 14/04/2014 10:07

'Biên kịch vàng' Vu Chính tiếp tục có một bộ phim gây sốt!

Cung Tỏa Liên Thành - phần thứ ba trong series phim ăn khách Cung (hai phần trước là Cung Tỏa Tâm Ngọc và Cung Tỏa Châu Liêm) của biên kịch vàng Vu Chính đã chính thức ra mắt khán giả trên sóng đài Hồ Nam từ ngày 8/4. Đúng như kì vọng của đơn vị sản xuất, ngay trong tập đầu, Cung Tỏa Liên Thành đã đạt rating rất cao, dẫn đầu trên bảng xếp hạng rating các phim truyền hình phát sóng buổi tối trên màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim thậm chí còn đánh bại một bộ phim đang nổi đình nổi đám khác của đài Hồ Nam hiện nay là Bí mật của người vợ (Lưu Khải Uy và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính).

Tiếp bước Cung Tỏa Tâm Ngọc và Cung Tỏa Châu Liêm, Cung Tỏa Liên Thành hiện đang "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Với thành tích rating 1,518%, Cung Tỏa Liên Thành trở thành bộ phim Hoa ngữ có tỷ suất người xem tập mở màn cao nhất trong năm 2014. Ngoài ra, ba tập đầu bộ phim đã thu hút tới hơn 10 triệu lượt xem online.

Cung Tỏa Liên Thành giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng rating

Một trong những điểm khiến khán giả ấn tượng nhất trong Cung Tỏa Liên Thành chính là nữ diễn viên chính Viên San San. Trước đây, Viên San San bị không ít cư dân mạng "ném đá" vì diễn xuất vô hồn. Thế nhưng đến Cung Tỏa Liên Thành, cô đã có sự "lột xác", khiến người xem  rất bất ngờ về diễn xuất tiến bộ vượt bậc của cô nàng.

Viên San San được khen là diễn xuất tiến bộ vượt bậc trong Cung Tỏa Liên Thành

Trong những bộ phim trước, Viên San San thường vào vai những nhân vật yếu đuối và dễ bị bắt nạt. Thế nhưng trong Cung Tỏa Liên Thành, Viên San San có bước đột phá với vai Liên Thành, một cô gái tốt bụng, tươi vui và có phần tinh quái. Các cư dân mạng nhận xét họ rất ủng hộ Viên San San thử sức với dạng vai mới mẻ như nhân vật Liên Thành và khen ngợi diễn xuất tiến bộ của cô nàng.

Lục Nghị và Viên San San - cặp đôi đẹp trong Cung Tỏa Liên Thành

Người xem cũng rất thích chuyện tình trong sáng giữa Liên Thành và Hằng Thái (Lục Nghị). Theo diễn biến phim gần đây, cặp đôi này đã thừa nhận tình cảm dành cho đối phương và có nụ hôn đầu tiên. Tuy nhiên, câu chuyện tình của hai người được dự báo sẽ gặp nhiều trắc trở, đau khổ.

Ngoài Viên San San và Lục Nghị, Cung Tỏa Liên Thành còn có sự tham gia của các diễn viên Thang Trấn Nghiệp, Giả Tịnh Văn, Dương Dung, Đới Kiều Thiên... Phim lấy bối cảnh triều đại Càn Long thời nhà Thanh, xoay quanh câu chuyện về Liên Thành (Viên San San) và Hằng Thái (Lục Nghị). Liên Thành vốn xuất thân dòng dõi quý tộc nhưng ngay từ khi lọt lòng đã bị đánh tráo với Hằng Thái. Số phận trớ trêu, sau này Liên Thành với Hằng Thái lại gặp gỡ và yêu mến nhau...

Theo 2Sao.vn