PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cùng bị cắt vai vô cớ nhưng vẫn lợi dụng hình ảnh để PR, Thành Lộc và Cẩm Ly lại phản ứng cực khác nhau

Chủ nhật, 18/08/2024 14:13

Trong khi Thành Lộc không nhận lời xin lỗi thì Cẩm Ly lại chọn im lặng tuyệt đối khi cùng bị cắt vai và lợi dụng hình ảnh để PR.

NSƯT Thành Lộc và Cẩm Ly đều được mời góp mặt trong phim điện ảnh Ma da. Đoàn phim cũng sử dụng hình ảnh của hai nghệ sĩ kì cựu danh tiếng này để PR cho sản phẩm. Tuy nhiên, cả hai lại bị cắt phần lớn thời lượng trong phim và chỉ còn khoảng 2 phút. Chính điều này đã khiến khán giả bức xúc.

Tối 17/8, nghệ sĩ Thành Lộc đã lên tiếng liên quan ồn ào này. Nam nghệ sĩ tuyên bố không chấp nhận lời xin lỗi từ đoàn phim: "Tôi không tiếc công sức, chỉ tiếc cho khoảng thời gian đã mất vô ích. Vậy nên tôi không dành thời gian để nghe và nhận những lời xin lỗi muộn. Chi bằng tôi dành thời gian đó cho những mối quan hệ khác tốt hơn".

Trong khi đó, ca sĩ Cẩm Ly lại giữ im lặng tuyệt đối. Tuy nhiên, cũng giống Thành Lộc, Cẩm Ly cũng không đến dự lễ ra mắt phim. Theo đại diện nhà sản xuất - đạo diễn Nhất Trung cho biết, sau khi ghi hình, họ lược nhiều phân đoạn dài dòng để đảm bảo bộ phim có thời lượng thích hợp khi ra rạp: "Trong quá trình hậu kỳ, ê-kíp đã lược bỏ đi nhiều cảnh quay mà anh chị dành nhiều tâm sức để hoàn thành. Suốt quá trình quay phim, hai nghệ sĩ hợp tác, giúp đỡ đoàn phim. Những ân tình đó chúng tôi luôn ghi nhớ trong lòng. Tôi xin lỗi anh chị rất nhiều". Đồng thời, đoàn phim cũng nhận sai vì không thông báo bằng văn bản việc NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly bị cắt thời lượng xuất hiện trong Ma Da.

Cùng bị cắt vai vô cớ nhưng vẫn lợi dụng hình ảnh để PR, Thành Lộc và Cẩm Ly lại phản ứng cực khác nhau.

Cẩm Ly hiện chưa có thái độ về câu chuyện này.

Thay vì dừng lại ở việc xin lỗi, đạo diễn Nhất Trung lại gọi tên ca sĩ Cẩm Ly để đáp trả: "Ngoài việc mời Cẩm Ly tham gia một vai, chị Cẩm Ly còn thể hiện ca khúc chủ đề nhạc phim. Tôi dự định dùng hình ảnh trong MV vào phim nên quay thời lượng khá nhiều. Sau đó, chúng tôi cắt bớt do chỉnh sửa bản phim cuối. Mong khán giả hiểu và chờ MV của ca sĩ Cẩm Ly". Khán giả khá phẫn nộ với thái độ của nam đạo diễn và càng khẳng định phim điện ảnh này cố tình dựa hơi hai nghệ sĩ lớn để PR.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới