PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc chiến giành Bạch Tuyết của Hollywood bắt đầu

Thứ hai, 30/05/2011 18:08

Câu chuyện các hãng phim Hollywood đồng loạt lao vào làm chung một đề tài hiện nay không còn là chuyện hiếm.

Hiện nay có 3 dự án về nàng Bạch Tuyết là Snow White and the Huntsman, The Brothers Grimm: Snow WhiteThe Seven đang do 3 hãng Universal, Relativity Media và Disney cùng thực hiện, chính vì thế mà cuộc chiến giành thị phần của các hãng phim càng thêm gay gắt, ai cũng muốn sản phẩm của mình trở nên nổi bật và ra mắt đầu tiên.

Bạch Tuyết đang gây ra "chiến tranh" giữa hai hãng phim?

Khoảng nửa tháng nay, một cuộc chiến giữa Universal Pictures và Relativity Media đã xuất hiện. Người khai mào đầu tiên là Universal. Hồi giữa tháng 5, họ công bố dự án Snow White and the Huntsman sẽ được phát hành vào ngày 1/6/2012, có nghĩa là sẽ ra mắt trước The Brothers Grimm: Snow White của Relativity Media (dự kiến phát hành ngày 29/6/2012) khoảng một tháng.

Kristen Stewart được chọn vào vai Nàng Bạch Tuyết của Universal

Ban đầu Snow White and the Huntsman có kế hoạch ra rạp ngày 21/12/2012, bất thình lình hãng phim tuyên bố "điều chỉnh thời gian sản xuất". Theo ông Adam Fogelson, Chủ tịch Universal: "Khi Rupert Sanders và Joe Roth đã hoàn thiện tuyển diễn viên và phần chuẩn bị cho Snow White and the Huntsman, chúng tôi nhận ra rằng những gì họ đã hứa về một bộ phim với thế giới đầy tham vọng có thể khai cuộc. Chúng tôi vui mừng khi Universal sẽ phát hành phiên bản vô cùng độc đáo của một câu chuyện vượt thời gian, sớm hơn dự kiến gần 7 tháng."

Julia Roberts là Hoàng hậu ác của Relativity Media

Relativity Media không chịu thua, chỉ chưa đầy 2 tuần sau họ lập tức ra thông báo đẩy ngày phát hành của The Brothers Grimm: Snow White lên sớm hơn: từ 29/6/2012 sang ngày 16/3/2012, ba tháng trước bộ phim của Universal .

Lily Collins là Bạch Tuyết của Relativity Media

Tuy nhiên, tình hình thực tế lại cho thấy, The Brothers Grimm: Snow White của Relativity Media bắt đầu sản xuất vào tháng 6, còn Snow White and the Huntsman của Universal không thể khai máy trước tháng 8 và như vậy chuyện Bạch Tuyết của Universal ra mắt trước đối thủ là điều bất khả thi. Tất nhiên mọi người đều dễ dàng nhận thấy, cuộc chiến tranh gay cấn này có thể kết thúc bằng chiến thắng của Relativity Media.

Charlize Theron vào vai Hoàng hậu độc ác trong dự án của Universal

The Brothers Grimm: Snow White của Relativity Media là câu chuyện về nàng Bạch Tuyết kết hợp chung với một nhóm 7 chú lùn hay gây gổ để đòi lại những thứ thuộc về cô, sau khi bà mẹ kế độc ác giết chết cha Bạch Tuyết và phá hủy vương quốc. Bộ phim do Tarsem Singh làm đạo diễn, Lily Collins đảm nhận vai Bạch Tuyết và Julia Roberts là Hoàng hậu ác.

Kristen Stewart, Chris Hemsworth và Charlize Theron sẽ đóng trong Snow White and the Huntsman của Universal

Còn Snow White and the Huntsman của Universal là bộ phim đầu tay của đạo diễn Rupert Sanders, kể về một câu chuyện khác biệt nhiều so với tập truyện gốc. Trong chuyện cổ Grimm, Bạch Tuyết có vẻ mỏng manh, yếu đuối, nhưng trong Snow White and the Huntsman, Bạch Tuyết sẽ chiến đấu và bảo vệ mình chống lại Hoàng hậu ác theo hướng dẫn của Người thợ săn. Kristen Stewart và Chris Hemsworth được chọn vào vai Nàng Bạch Tuyết và Người thợ săn, trong khi ngôi sao của Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides – Sam Claflin – sẽ đóng vai Hoàng tử, Charlize Theron vào vai Hoàng hậu ác.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới