PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc chiến nghẹt thở giữa cao bồi và người ngoài trái đất

Thứ tư, 22/06/2011 16:30

Chiến thắng sẽ thuộc về ai trong cuộc chiến kỳ lạ giữa một chàng cao bồi miền Tây và những người ngoài hành tinh với trang bị hiện đại? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim "Cowboys vs Aliens".

Có vẻ như ý tưởng về người ngoài hành tinh đang được các nhà làm phim ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay khi liên tục có các bộ phim về đề tài này ra mắt công chúng.

Mới đây, đơn vị sản xuất bộ phim Cowboys vs Aliens (Cao bồi và người ngoài trái đất) – một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất mùa hè 2011, lại tiếp tục tung ra một loạt những poster và hình ảnh hậu trường nóng bỏng của bộ phim. Cowboys vs Aliens là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên, với tài dẫn dắt của đạo diễn Jon Favreau (người từng thực hiện siêu phẩm Iron Man, Iron Man 2).

Poster của bộ phim.

Với một đề tài hết sức lạ lẫm và pha chút gì đó kỳ quái: cuộc chiến giữa các chàng cao bồi miền Tây thiện xạ với những người ngoài hành tinh với những vũ khí bí mật tối tân, hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới khán giả những tình tiết đầy hấp dẫn. Một trong những điểm thú vị đang để người xem chờ đợi, đó là sự kết hợp giữa tính hoang dã của những chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ và sự huyền bí của những thế lực bí ấn ngoài trái đất. Hai yếu tố tưởng chừng như không khi nào có cùng điểm chung, nay lại được đặt cạnh nhau trong bộ phim Cowboys vs Aliens.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Daniel Craig, Harrison Ford và mỹ nhân của TRON: Legacy - Olivia Wilde. Liệu giữa cao bồi và người ngoài hành tinh, ai cao tay hơn? Điều đó sẽ được giải đáp vào ngày 29.7 tới.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới