PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc chiến tiểu hoa sau năm 85 lại leo thang! Dương Mịch chặn đường, cướp tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô phải đóng vai phụ trong phim mới?

Thứ hai, 20/11/2023 19:54

Gần đây, Dương Mịch đang tranh giành vai nữ chính thứ hai của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới “Tương Viên Lộng” do Chương Tử Di đóng chính. Một số cư dân mạng còn cho rằng nữ diễn viên đã chặn đường Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hai nhà xảy ra tranh cãi.

Có thể nói, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là hai tiểu hoa đán nổi tiếng sinh sau năm 85 nhưng mối quan hệ của họ dường như không mấy tốt đẹp, thậm chí fan hai nhà còn coi thường nhau.

Từ khi mới vào nghề, một số người hâm mộ đã nhầm tưởng Triệu Lệ Dĩnh với Dương Mịch. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy rất đau lòng, dù cả hai chẳng có gì giống nhau cả. Khi ấy, vì không được nổi tiếng cho lắm nên rất ít người chú ý đến cô, cũng không gây được sóng gió lớn nào.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

Tuy nhiên, người hâm mộ Dương Mịch không chịu dừng lại, họ phanh phui bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh: “Tại sao họ luôn coi tôi là Dương Mịch?!” lên trên weibo, khiến nữ diễn viên phải chịu nhiều lời mắng mỏ suốt 3 năm liền.

Cùng ra mắt làng giải trí khá sớm, lúc đầu Dương Mịch có lợi thế hơn, nhưng hiện tại xem ra Triệu Lệ Dĩnh là người có nhiều nguồn lực nhất.

Được biết, Dương Mịch trở nên nổi tiếng sau khi đóng chính trong "Cung tỏa tâm ngọc”. Khi ấy, Triệu Lệ Dĩnh cũng tham gia “Cung tỏa Trầm Hương” nhưng tên tuổi của cô lại ít người biết đến.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng đuổi kịp bằng bộ phim "Lục Trinh Truyền Kỳ ", tuy nhiên, Dương Mịch nhanh chân hơn với "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa". Đây cũng chính là bộ phim đã giúp Dương Mịch có được địa vị nhất định trong làng giải trí trong nước.

Để không bị loại trừ, Triệu Lệ Dĩnh liên tục tham gia nhiều bộ phim khác nhau và lần đầu đoạt nhiều giải thưởng lớn với "Hoa Thiên Cốt". Bộ phim này được cho là bàn đạp giúp Triệu Lệ Dĩnh vang danh sau này. Tiếp đó, cô trở nên nổi tiếng với "Sở Kiều Truyện" và dự án "Minh Lan truyện" đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng đầu.

Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh, người từng tụt lại phía sau, có thể bắt kịp Dương Mịch. Không chỉ vậy, tranh chấp giữa hai nhà ngày càng trở nên gay gắt.

Cụ thể, trên douban phim Tương Viên Lộng (Tên gọi khác: Án giết chồng ở Tương Viên) vừa cập nhật đội hình diễn viên chính gồm Chương Tử Di, Lôi Giai Âm, Dương Mịch. Người hâm mộ cho rằng đây là động thái ngầm xác nhận Dương Mịch sẽ góp mặt trong dự án đình đám này. Bởi trước đó, vai nữ chính thứ hai dự định giao cho Triệu Lệ Dĩnh.

Dưới phần bình luận, fan của 2 tiểu hoa lập tức xảy ra tranh cãi kịch liệt. Fan Triệu Lệ Dĩnh cho rằng Dương Mịch đang "bắt chước" thần tượng của mình, chuyển sang đóng điện ảnh để cố tình tranh giành tài nguyên tốt. Fan Dương Mịch lại khẳng định với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, việc cô nàng giành được vai diễn này là hết sức bình thường. Hơn nữa cũng không phải chỉ có mỗi Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa 85 đi đóng phim điện ảnh, không thể nói ai bắt chước ai.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa hai người dường như không được tốt, Triệu Lệ Dĩnh dường như bị "cô lập" trong làng giải trí trong nước. Tại Đêm từ thiện Harper's Bazaar năm 2016, Dương Mịch ngồi ở vị trí C, còn Triệu Lệ Dĩnh thì ngồi ở trong góc.

Tại một sự kiện trên Đêm weibo, Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và những người khác đều chụp ảnh tự sướng và chụp ảnh bằng điện thoại di động, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại ngồi im lặng trên ghế. Không chỉ vậy, tại một lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh đã đưa tay chào Dương Mịch nhưng cô lại bị đối phương phớt lờ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới