PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc sống đời thường giản dị của gã giang hồ bí ẩn nhất 'Người phán xử'

Thứ ba, 02/05/2017 08:41

Cuộc sống ngoài đời của Bảo Ngậu - tay sai đắc lực của ông trùm 'Người phán xử' lại vô cùng giản dị.

Trong phim "Người phán xử", khán giả yêu mến khá nhiều nhân vật như: Phan Hải, Phan Quân, Lương Bổng... Và còn một nhân vật nữa cũng nhận được nhiều sự quan tâm dù lai lịch không rõ ràng, cách hành xử "nửa chính nửa tà" và cực bí ẩn đó chính là Bảo Ngậu.

Đảm nhận vai "Bảo Ngậu" trong phim là nam diễn viên Bảo Anh. Bảo Ngậu là con trai trong một gia đình đông anh em, cha mẹ làm nông. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế nhưng ra trường không xin được việc tốt, chán làm công ty nhỏ nên lên vùng biên đánh hàng. Trước "Người phán xử", Bảo Anh cũng từng đóng đinh trong những vai diễn công an, cảnh sát. Anh từng tham gia gần chục bộ phim hình sự như "Phóng viên thử việc", "Kẻ sát nhân", "Lật mặt", "Hành trình bí ẩn", "Câu hỏi số 5"...

Nhân vật Bảo Ngậu do Bảo Anh thủ diễn trong "Người phán xử" rất được khán giả yêu thích

Bảo Anh cho biết, các đạo diễn thấy anh có gương mặt phù hợp, đó là một gương mặt rất "hình sự" nên luôn nhắm vào các vai cũng "hình sự" không kém. Vào năm 2008, khi mới chỉ hơn 20 tuổi, với mong muốn được sống đúng với bản chất ưa khám phá, hoang dã của mình, Bảo Anh quyết định rời trung tâm Thủ đô hoa lệ để về làng Cự Đà, huyện Thanh Oai - Hà Nội sinh sống. Tính đến nay, anh đã sống ở đó gần chục năm trời.

Nhiều người nghĩ rằng Bảo Anh kì lạ. Bởi ai cũng mong muốn bon chen ra phố sinh sống, còn anh lại muốn lui về quê ở ẩn. Vậy mà về quê, Bảo Anh lại như "cá gặp nước", sống tự do với núi rừng, thoải mái vùng vẫy, thảnh thơi săn bắt, hái lượm. Không chỉ những cảnh vật và cuộc sống, mà tình cảm hàng xóm láng giềng của những người dân chất phác, quê kệch nơi đây cũng khiến anh cảm thấy yêu thương và muốn gắn bó lâu dài.

Không giống như những diễn viên khác, Bảo Anh thích cuộc sống nơi thôn quê hiền lành, không bon chen

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên thường chia sẻ những hình ảnh xắn quần ống thấp ống cao đi câu cá, soi ếch. Hay đưa con các con lăn lê khám phá những cánh đồng lúa chín, những vạt cỏ xanh mướt mắt. Anh cũng không ngại bất cứ công việc gì, từ làm mộc, trộn vữa, nuôi gà, chăm chó...

Thời gian vợ mang bầu, Bảo Anh chỉ ở nhà để chăm sóc và ngừng mọi công việc đóng phim. Mãi đến khi con lớn rồi, bị vợ giục, đồng nghiệp động viên nên anh quyết định trở lại với nghề. Khác hẳn với vẻ mặt hình sự, lạnh lùng của "Bảo Ngậu", diễn viên Bảo Anh là một người cha rất tình cảm. Anh kể rằng có những hôm đi đóng phim mà "nhớ con đến phát khóc". Rồi có hôm gặp tại nạn, anh cắn chặt răng chịu đau đi xe mấy chục cây số về nhà gặp con. Khi nhìn thấy cô con gái đang ngon giấc ngủ say, anh cảm thấy mọi thứ tiêu tan hết, tiếp tục đi làm. Anh luôn dành thời gian để chăm sóc cô con gái 3 tuổi của mình. Từ việc cho con ăn, đưa con đi chơi, tâm sự với con, dạy con những bài học nhỏ trong cuộc sống. Nhìn cách Bảo Anh chơi đùa và yêu thương con gái, không ai nghĩ rằng anh có thể gai góc và lạnh lùng như thế khi đóng phim.

Anh rất cưng chiều cô con gái nhỏ của mình

>> Đốt mắt với vẻ nóng bỏng khó cưỡng của con gái 'Người phán xử'

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)