PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc sống ngoài đời của cấp dưới, kẻ luôn lập mưu để hạ bệ Đạt trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Chủ nhật, 19/03/2023 10:08

Diễn viên Mạnh Cường là người bị khán giả ghét trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" khi là kẻ có nhiều mưu hèn kế bẩn để nhằm mục đích bêu xấu Đạt.

Nếu như trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", vai Đạt (diễn viên Mạnh Hưng) bị ghét là người chồng hãm, tệ thì cấp dưới của Đạt vai Quyết cũng bị khán giả ghét. Quyết luôn tìm mọi cách để hạ bệ và làm cho Đạt có nhiều tai tiếng.

Vai Quyết trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" do diễn viên Mạnh Cường đảm nhận.

Được biết, vai Quyết do diễn viên Mạnh Cường đảm nhận. Trước phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", diễn viên Mạnh Cường cũng đóng nhiều vai phản diện trong phim "Hướng dương ngược nắng", "Tình yêu và tham vọng", "Bão khô", "Khép mắt chờ ngày mai", "Lựa chọn cuối cùng"...

Được biết, Mạnh Cường là nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài diễn xuất, anh còn là một doanh nhân có tiếng.

Diễn viên Mạnh Cường còn làm ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngoài sự nghiệp có nhiều thành công, Mạnh Cường còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ tên Trang. Cặp đôi vừa chào đón con ra đời cách đây ít tháng.

Chia sẻ về bà xã 9X, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Mạnh Cường cho biết: "Tôi và Trang cách nhau gần 10 tuổi, nhưng không có nhiều bất đồng về tính cách. Vợ chồng mới cưới không tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng mẫu thuẫn đó rất nhỏ. Làm vợ một nghệ sĩ thì chắc chắn thiệt thòi, ngày lễ chúng tôi vẫn phải di diễn. Hoặc lịch quay phim cũng tốn nhiều thời gian, dậy từ sáng sớm về nhà lúc tối muộn. Ngay như thời gian vừa qua, tôi bận với lịch quay phim “Những nhân viên gương mẫu” nên không có nhiều thời gian dành cho vợ. Nhưng tôi luôn biết bù đắp lại những lúc rảnh, chỉ một tin nhắn cũng đủ khiến vợ vui".

Mạnh Cường kết hôn với vợ kém 10 tuổi.

Nam diễn viên khoe con mới sinh cách đây vài tháng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)