PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc tái ngộ trong mơ của "cặp tình nhân" hot xứ Hàn

Thứ sáu, 24/02/2012 08:17

Thêm những thông tin hấp dẫn về bộ phim đình đám The Moon Embracing the Sun.

Bộ phim truyền hình The Moon Embracing the Sun mới đây tiếp tục khiến khán giả thêm phần háo hức khi cống bố những hình ảnh mới, thuộc cảnh quay trong tập 15 được phát sóng tối ngày 22/2. Trong loạt ảnh này, Yeon Woo/ Wol (Han Ga In) tái ngộ với vua Hwon (Kim Soo Hyun). Khác với hình ảnh giản dị trong trang phục của pháp sư hàng ngày, lần này Yeon Woo diện một bộ đồ quý phái, trông vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp.

Thực tế, đây không phải là cuộc tái ngộ thực sự giữa Yeon Woo và Hwon mà chỉ là cảnh tưởng tượng của Hwon. Khi đó, hoàng hậu Bo Kyung (Kim Min Seo) đến gần khu Ẩn nguyệt các và gặp vua Hwon. Cô đã thổ lộ tình cảm với Hwon nhưng nhà vua lại nhìn Bo Kyung thành Yeon Woo.

Cảnh quay Yeon Woo và Hwon tái ngộ trong tưởng tượng được thực hiện tại phim trường Yongin-si vào ngày 17/2. Khi chuyển từ tạo hình của một pháp sư sang thành một quý phi lộng lẫy, Han Ga In trông vô cùng quyến rũ, gây ấn tượng mạnh cho cả đoàn phim. "Thật đáng ghen tị. Han Ga In xinh quá", "Đẹp như hoa vậy", một số nhân viên đoàn phim The Moon Embracing the Sun nhận xét.

Bản thân Han Ga In cũng rất thích cảnh quay này: "Trước đây chỉ mặc trang phục của pháp sư nên giờ diện trang phục này tôi cảm thấy rất thú vị. Nhân vật Yeon Woo đã phục hồi trí nhớ và phía trước còn nhiều đau khổ đang chờ đợi cô ấy. Tuy nhiên, với một ngày đẹp trời như hôm nay, tôi chỉ nghĩ tới việc quay phim thôi".

2Sao