PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cuộc tranh đua giữa các nữ thần Kim Ưng 2022, danh sách xuất hiện một người khiến công chúng bất ngờ

Thứ năm, 14/07/2022 16:29

Cuộc cạnh tranh gay gắt của các nữ thần Kim Ưng 2022 đã diễn ra trong thời gian vừa qua. Ba cái tên sáng giá nhất phù hợp với danh hiệu phải kể đến Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận. Mọi người phỏng đoán rằng, ngôi vị sẽ rơi vào tay mỹ nhân họ Dương.

Vào ngày 12/7, lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 31 bắt đầu diễn ra hoạt động đầu tiên công bố danh sách các bộ phim, các diễn viên tham gia bình chọn vòng đầu tiên. Cùng với đó, đài Hồ Nam đã đề cử 3 cái tên cạnh tranh ngôi vị nữ thần Kim Ưng 2022 là Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận. Ngoài ra, còn một số tên vào nhóm dự bị như Giang Sơ Ảnh, Lý Thấm, Triệu Kim Mạch, Lý Nhất Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên Angelababy được cho là diễn xuất kém, không có bộ phim nào nổi trội lại được đề cử vào vị trí này, thật khó để cư dân mạng công nhận thành tích.

Cuộc tranh đua vị trí nữ thần Kim Ưng 2022 diễn ra vào ngày 12/7

Được biết, lễ trao giải Kim Ưng thường diễn ra 2 năm một lần với tiêu chí ngoại hình đẹp, độ nổi tiếng vượt trội, những tác phẩm đạt rating cao. Từ năm 2006 đến nay đã có 8 nữ thần Kim Ưng phải kể đến Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến. Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ vướng phải thị phi không đáng có nên cư dân mạng không còn công nhận cô vào vị trí này nữa.

Dương Tử là ứng cử viên sáng giá nhất năm nay sau nhiều lần đánh mất cơ hội vào tay nữ diễn viên khác, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô đã chứng minh thực lực của bản thân qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Dư sinh, Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật...

Đàm Tùng Vận cạnh tranh với Dương Tử trong lần tuyển trọn ngôi vị lần này. Trước đó, cô từng cạnh tranh với Tống Thiến và đã không dành được cúp. Cư dân mạng tin rằng, Đàm Tùng Vận sẽ là đối thủ nặng kí của Dương Tử tranh danh hiệu nữ thần năm nay.

Cổ Lực Na Trát không đánh giá cao về diễn xuất nhưng với một số tạo hình xinh xắn, khả năng múa trong phim mới cộng thêm tỉ xuất người xem bộ phim Phong khởi Nghê Thường đứng thứ 3. Do đó, cô được cho là nữ thần năm nay.

Triệu Kim Mạch là ngôi sao thế hệ 10x, gây ấn tượng cho khán giả bởi vai diễn sinh viên trong phim “Khởi đầu”. Bộ phim được đánh giá cao về tình tiết, nội dung cũng như diễn xuất của các diễn viên. Nếu năm nay, Triệu Kim Mạch đạt ngôi vị này thì cô chính là nữ thần trẻ tuổi nhất.

Đài Hồ Nam đã đề cử Giang Sơ Ảnh vào vị trị ứng cử viên tiềm năng nhất. Cô là người có thực lực, ngoại hình xinh đẹp, cộng thêm đời tư trong sạch, thể hiện tốt vai diễn Vương Mạn Ni trong "30 chưa phải là hết" đã để lại nhiều ấn tượng cho công chúng.

Lý Thấm được đánh giá cao về tài năng diễn xuất cũng như ngoại hình. Các fan mong muốn cô sẽ là nữ thần năm nay.

Ngoại hình xinh đẹp của Angelababy không thể bàn cãi. Tuy nhiên, cô không được đánh giá cao về diễn xuất cũng như đời tư bê bối trong 2 năm vừa qua.

Hai năm trở lại đây, Lý Nhất Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có bộ phim nào nổi trội, khiến sự nghiệp của cả ba đều dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, lượng fan của các ứng cử viên hùng hậu sẽ không để cho nữ thần mình tụt dốc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới