PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Cười té ghế' xem Phi Thanh Vân làm y tá

Thứ hai, 31/10/2011 09:12

Hóa thân vào vai một nữ y tá trong một tiểu phẩm vui, Phi Thanh Vân, ca sĩ Cindy Thái Tái và diễn viên hài Gia Bảo đã có màn diễn xuất vui nhộn khiến mọi người không thể ngừng cười.

Xuất hiện trong bộ quần áo màu trắng của một nữ y tá, Phi Thanh Vân khiến mọi người rất ngạc nhiên và không khỏi tò mò tại sao trong một buổi tiệc ra mắt album và mừng lễ hội Halloween, cô nàng lại ăn mặc như vậy. Nhưng khi thấy Phi Thanh Vân diễn xuất và tung hứng trong một tiểu phẩm hài, mọi người mới biết đây là món quà mà cô và những người bạn muốn gửi đến cho mọi người trong ngày vui của ca sĩ Quách Tuấn Du.

  Cùng làm y tá trong bệnh viên với Phi Thanh Vân là ca sĩ Cindy Thái Tài. Nhưng  ở cấp cao hơn nên Cindy chặt chém cô nàng Vân "dẹo" ra trò. 

Tâm điểm của tiểu phẩm thuộc về diễn viên hài Gia Bảo. Anh hóa thân vào thành một bà bầu đến tháng đẻ. Với sở trường giả gái và cách diễn hài dí dỏm, Gia Bảo dễ dàng thu hút những tràng pháo tay và tiếng cười. Trong tiểu phẩm, Gia Bảo vào vai một bà bầu đen đủi khi gặp ngay phải hai cô y tá dở hơi và theo như Gia Bảo nói, thì "không biết hôm nay tôi vào bệnh viên phụ sản hay nhầm bệnh viện tâm thần".

Trong khi bà bầu kêu trời kêu đất mà không được ai khám xét, thì hai cô y tá  Phi Thanh Vân và Cindy Thái Tài hồn nhiên trò chuyện

Hết trò chuyện tào lao rồi chuyển qua sang hỏi bệnh nhân vu vơ

Trong khi đó bà bầu thì không ngừng la hét đau đớn thảm thương

Tiểu phẩm hài trong bênh viện gồm Cindy Thái Tài, Phi Thanh Vân và Gia Bảo đã giúp mọi người cười sảng khoái. Trong tiếng cười, vở kịch cũng phản ánh một phần thực trạng của một số bệnh nhân đang gặp phải ở trong các bệnh viện hiện nay.

Chủ nhân của đêm tiệc là ca sĩ Quách Tuấn Du. Trong ngày ra mắt hai album Yêu trong hoang mang Hẹn nhau nơi ấy, chàng ca sĩ họ Quách đã kết hợp tổ chức tiệc mừng cùng tiệc Halloween cùng các bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp.

Ca sĩ Pha Lê và Phi Thanh Vân nhí nhảnh bên Quách Tuấn Du

Quách Tuấn Du tinh nghịch vạch ngực ca sĩ Duy Mạnh để Phi Thanh Vân khám  
Ca sĩ Phi Nhung cũng đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng Quách Tuấn Du
 
Phi Thanh Vân diễn như thật với vai trò một y tá khám bệnh nhân 
 
Cindy Thái Tài làm duyên trước ống kính
 
Nhí nhảnh và điệu bộ bên đàn em Như Ý  
Đức Tiến và Cindy Thái Tài tập lại kịch bản trước giờ diễn xuất  
Diễn viên hài Gia Bảo chạy show bằng xe máy
Xzone