PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Cuồng nộ' tái hiện lại bối cảnh Thế Chiến Thứ 2 trên màn ảnh

Chủ nhật, 12/10/2014 22:45

(Ngoisao.vn) - Bộ phim được đầu tư rất nghiêm túc để mang lại giá trị nghệ thuật và cảm xúc cho khán giả - những người từng sống trong thời kỳ đen tối đó và thế hệ sau này - về một trang sử không thể lãng quên.

Tháng 4 năm 1945, khi Thế chiến 2 đi đến giai đoạn cuối cùng và phe phát-xít Đức sắp thất bại, cũng giai đoạn khốc liệt nhất khi mà con số thương vong tăng lên cao nhất trong cả cuộc chiến. Để tái dựng lại “Hỏa ngục” đáng sợ đó cần đến nhiều yếu tố, trong đó quan trọng là việc thiết kế tạo hình nhân vật và dựng bối cảnh. Để tái hiện chân thực cuộc chiến, những nhà thiết kế trang phục đã tìm đến những kho lưu trữ quần áo của giai đoạn đầu 1945 đó và tiến hành mô phỏng một cách hoàn hảo nhất. Và những chuyên gia hóa trang hàng đầu Hollywood đã biến ngôi sao Brad Pitt cùng những người bạn diễn của anh thành những chiến binh thực thụ lăn lộn sa trường trên màn ảnh, với những vết bùn, vết máu, dầu máy hay muội than hết sức chân thực.

Nhưng thách thức lớn nhất của các nhà làm phim vẫn còn đó, ngoài những hiệu ứng cháy nổ, bom đạn vốn đã quá quen thuộc, thì chủ đề chính của bộ phim này là về những người lính lái xe tăng. Việc tìm ra những mẫu xe tăng thich hợp và vẫn còn sử dụng được để thực hiện những đại cảnh chiến đấu lớn đã khó, thì tái dựng lại khung cảnh bên trong khoang lái, để người xem được hình dung rõ hơn về cuộc sống suốt ngày đêm gắn bó cùng chiếc xe tăng đã đưa các nhân vật thành một gia đình dưới “mái nhà đặc biệt” đó như thế nào, quả thực là một thách thức lớn. Video clip hậu trường dưới đây có thể sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách mà những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này của nền công nghiệp điện ảnh đã thực hiện.

Không chỉ có một cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn, FURY – CUỒNG NỘ còn được đầu tư rất nghiêm túc để mang lại giá trị nghệ thuật và cảm xúc cho khán giả - những người từng sống trong thời kỳ đen tối đó và thế hệ sau này - về một trang sử không thể lãng quên.

Phim sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31.10.2014 tới.

Fury - Cuồng Nộ (clip hậu trường): Tái hiện bối cảnh cuối Thế Chiến 2

Lê Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới