PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cướp Biển 4" tung hàng loạt ảnh xác ướp rùng rợn

Thứ ba, 22/03/2011 16:57

Bộ phim Cướp biển vùng Caribe vừa công bố thêm những bức poster mới nhất cùng những hình nháp tạo hình các nhân vật trong phim.

Thuyền trưởng Jack không còn cầm ngọn giáo dài nữa mà thay vào đó khán giả được thầy hình ảnh anh xuất hiện với nụ cười nửa miệng quen thuộc. Còn nữ diễn viên Penelope Cruz thì lại khiến người ta không dám tới gần bởi trên tay cô cầm hai thanh gươm nhọn hoắt. Hình ảnh các xác chết vô cùng độc đáo trong các bản nháp làm người xem hồi hộp và đặt câu hỏi liệu trong số họ ai sẽ là người gây ra mối nguy hiểm đối với thuyền trưởng Jack Sparrow, còn ai sẽ trở thành bạn của Jack?

Xác chết đầu tiên giống như người Da Đỏ, miệng ngậm tẩu dài và tai còn đeo một loại hoa tai hình đầu lâu trông thật đáng sợ! Xác chết tiếp theo có vẻ như tới từ Bắc Âu chăng? Đầu đội mũ trông khá giống với mũ của các cướp biển… Xác thứ ba có thể là đồng hương của người Trung Quốc, trên áo của hắn vẽ những kiểu chữ khá giống chữ tạo hình của người Trung Quốc còn tóc của hắn ta được bện như đuôi ngựa nữa… Hình tiếp theo có phải một xác ướp tới từ Ấn Độ? Xác thứ năm có phong cách khá giống các cao bồi miền Tây của Mỹ. Xác chết thứ sáu trông có vẻ “hiền hòa, dễ gần” hơn. Xác thứ bảy dường như có tư thế của người lãnh đạo, có lẽ tới từ châu Âu. Xác thứ tám dường như khá khốn khó, ngay cả quần áo cũng không đủ mặc.  

On Stranger Tides chính là chương bốn của chuỗi phim bom tấn vốn đã thu về hơn 2,7 tỷ USD (~56 ngàn tỉ VNĐ) với ba phần trước và là phần đầu tiên được dàn dựng và công chiếu trên định dạng Disney Digital 3D™. Johnny Depp trở lại với vai diễn ấn tượng của mình – thuyền trưởng Jack Sparrow, cùng với một số gương mặt mới như nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Penelope Cruz (Vicky Cristina Barcelona, Nine), Ian McShane (trong series Deadwood trên HBO) và một vài diễn viên mới như Astrid Berges-FrisbeySam Claflin.

Nối tiếp 3 phần thành công rực rỡ trước, trong phần 4 này, thuyền trưởng Jack Sparrow rơi vào chuyến hành trình bất ngờ đi tìm Suối nguồn tươi trẻ khi một người phụ nữ đến từ quá khứ của anh Angelica (Penélope Cruz) đã ép Jack lên chiếc tàu Queen Anne's Revenge – con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm (Ian McShane).  

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ quay ở các địa điểm Hawaii, Honolulu và Los Angeles. Phim do đạo diễn Rob Marshall chỉ đạo, Terry RossioTed Elliott là những người chấp bút viết kịch bản trong khi Walt Disney Pictures ấn định ngày phát hành phần 4 này là 20/5/2011 tại Mỹ dưới các định dạng 2D, 3D và IMAX 3D. Ước tính có chi phí 85 triệu USD (~1785 tỉ VNĐ).

Theo PLXH