PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cướp Biển Vùng Caribe 4" tiếp tục tung loạt ảnh hoành tráng

Thứ năm, 12/05/2011 11:03

Bộ phim rất biết cách tạo sự háo hức với khán giả khi tiếp tục tung ra những hình ảnh mới trong phim.

Walt Disney Pictures vừa tung ra một loạt ảnh mới từ tập phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ ra mắt ngày 20/5 với cảnh Thuyền trưởng quái tặc trứ danh Jack Sparrow (Johnny Depp) bắt tay với kẻ thù cũ Barbossa (Geoffrey Rush) chống lại Blackbeard (Ian McShane) xấu xa - tên cướp biển đáng sợ nhất của đại dương - trong cuộc tìm kiếm "suối nguồn tuổi trẻ".

Trong phần mới nhất này, thuyền trưởng Jack Sparrow sẽ tiếp tục cuộc hành trình “có một không hai” của mình, đến với những vùng đất huyền bí và gặp mặt nhiều nhân vật thú vị như: nữ cướp biển Angelica (do Penélope Cruz thủ vai), tướng cướp Blackbeard đáng sợ (do Ian McShane thủ vai), những nàng tiên cá bí ẩn…

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ là bộ phim đầu tiên trong series phim Cướp biển vùng Caribbean được quay dưới định dạng 3-D. Đạo diễn Rob Marshall nói rằng ông coi đó là một bước quan trọng bởi vì nó làm cho khán giả đắm chìm vào thế giới của Jack. Một thế giới mà phụ thuộc vào địa điểm thực tế hơn là công nghệ hiệu ứng hình ảnh máy tính.

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer cũng đã tung ra thêm một clip trích đoạn phim Cướp biển Caribbean 4 đêm 10/5 vừa qua. Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Johnny Depp, Geoffrey Rush, Penélope Cruz, Ian McShane, Richard Griffiths, Judi Dench, Stephen Graham, Gemma Ward. Phim do Rob Marshall đạo diễn.

Afamily