PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cựu Hoa hậu Chung Lệ Đề xấu đến... choáng váng!

Thứ năm, 26/07/2012 10:42

Biểu tượng gợi cảm Chung Lệ Đề đã làm người hâm mộ choáng váng khi bất ngờ xấu xí trong phim điện ảnh “Hãy gọi tôi là anh hùng”.

Cựu Hoa hậu Hoa Kiều Chung Lệ Đề sẽ vào vai bà mẹ đơn thân có tính cách phóng khoáng và được hàng xóm gọi thân mật là “Chị Lưu”. 

Chung Lệ Đề từng được mệnh danh là biểu tượng sexy của làng giải trí Hoa ngữ...

... và Chung Lệ Đề trong phim

Không chỉ rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh gợi cảm vốn có, Chung Lệ Đề còn khiến người hâm mộ hoang mang khi xuất hiện với tạo hình quê mùa và xấu xí. Nhân vật “Chị Lưu” được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng của phim, có mối quan hệ mật thiết với tuyến nam chính do Kiều Nhậm Lương và Ngô Trấn Vũ đảm nhận. Được biết, hình tượng xấu xí này là do chính Chung Lệ Đề yêu cầu. Khi được “trang bị” thêm hàm răng hô và các nốt mụn to tướng, Chung Lệ Đề đã chẳng ngại ngần thổ lộ: “Thật tuyệt vời. Nhân vật như thế mới đúng là mang hơi thở cuộc sống chứ”. 

Ngoài Chung Lệ Đề, Hãy gọi tôi là anh hùng còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Ngô Trấn Vũ, Kiều Nhậm Lương, Trịnh Tắc Sĩ, Quan Dĩnh, Châu Vĩ Đồng... Phim là câu chuyện bi hài về một người đàn ông nghèo khó bỗng dưng trở thành ông chủ tập đoàn khách sạn hàng đầu. 

Hãy gọi tôi là anh hùng hiện đang tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 13/8 tới.

TTVN