PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đa năng như bé Sam nhà Vân Khánh trong 'Thương ngày nắng về': Không chỉ là diễn viên, còn là MC, Dancer, mẫu ảnh

Thứ tư, 29/12/2021 11:09

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, "bé Sam" ngoài đời còn từng đảm nhiệm vai trò MC, Dancer và mẫu ảnh.

Một vấn đề đặc biệt nan giải đối với các nhà làm phim, đặc biệt là truyền hình Việt Nam luôn là câu chuyện về các diễn viên nhí. Việc tìm kiếm ra những nhân tài diễn xuất ở độ tuổi "búp măng" để có thể lột tả được hoàn toàn độ chân thực của các phân cảnh mang tính đời thường trong phim trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, sự bùng nổ về diễn xuất ở các diễn viên nhí khiến cho sự xuất hiện của các cô bé, cậu bé trên sóng truyền hình trở nên thường trực. Đặc biệt là trong bộ phim "hot hit" thời gian gần đây – "Thương ngày nắng về", chúng ta bắt gặp Chu Diệp Anh, Hồng Nhung, Tuấn Phong và đặc biệt là Bảo Linh – mỹ nhân nhí trong vai con gái Sam của vợ chồng nhà Vân Khánh, đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng vì diễn xuất tài tình và vẻ ngoài hết sức đáng yêu.

Gia đình nhà Vân Khánh nhộn nhịp và hài hước với sự hiện diện của hai "siêu quậy" Sam - So

Được biết, tên thật ngoài đời của Sam là Nguyễn Bảo Linh, sinh năm 2010 và hiện đang theo học lớp 6 tại trường Trung học Cơ sở công lập Hà Nội.

"Bé Sam" tinh nghịch ngoài đời chỉ mới vỏn vẹn 11 tuổi

Theo như những chia sẻ từ mẹ Linh, cô bé rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện mặc dù còn khá nhỏ. Trong suốt 5 năm Tiểu học, Linh luôn đạt thành tích học tập tốt và được thầy cô nhận xét là hòa đồng, lễ phép, được các bạn trong lớp yêu quý.

Có những hôm đi quay về muộn, dù khá mệt nhưng Sam vẫn chăm chỉ làm bài tập để nộp cô đúng ngày. Nhiều khi mẹ đã xin phép cô để mai nộp nhưng nhất định bé không chịu, muốn nộp đúng lịch với cả lớp. Sam nói không muốn để việc đi quay mà làm phiền cô giáo nhiều.

Mặc dù còn khá nhỏ nhưng Bảo Linh lại tỏ ra vô cùng hiểu chuyện, khiến người lớn nhiều phen bất ngờ

Đáng chú ý, mặc dù tuổi đời còn khá non nớt nhưng Linh đã hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh nghề diễn, cô bé còn từng làm mẫu cho các NTK và nhãn hàng thời trang. Ngoài ra, cô còn học tập, trau dồi kiến thức và thử sức trong vai trò MC và Dancer. Có lẽ đây là gương mặt hứa hẹn sẽ "hot hit" showbiz trong tương lai không xa.

Bên cạnh nghề diễn, Bảo Linh còn vô cùng đa năng khi từng xuất hiện với tư cách MC, Dancer và mẫu ảnh

Có thể nói, mặc dù chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất, lại còn khá nhỏ nhưng "bé Sam" đã làm rất tốt vai diễn của mình bằng năng khiếu thiên bẩm, lại yêu nghề, nghiêm túc trong từng dự án. Trong tương lai, nếu còn theo đuổi đam mê thì khả năng rất cao cô bé này sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng, gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt.

Bảo Linh sở hữu những phẩm chất có thể làm nên một ngôi sao của màn ảnh Việt trong tương lai

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới