PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đài SBS lên tiếng xin lỗi vì Park Shin Hye sơn móng tay trong Doctors

Thứ tư, 10/08/2016 15:07

Nhân vật là bác sĩ nhưng việc sơn móng tay điệu đà trong Doctors khiến Park Shin Hye bị khán giả phàn nàn xa rời với thực tế.

Bộ phim về đề tài y khoa - Doctors của đài SBS vừa vấp phải những chỉ trích từ phía khán giả. Họ phát hiện những cảnh quay gần đây của nữ bác sĩ Yoo Hye Jung do Park Shin Hye thủ vai xa rời với hình ảnh ngoài đời.

Cụ thể, trong cảnh quay Park Shin Hye thăm khám một bệnh nhân bị pin đâm vào mắt, cô vô tình để lộ ra trước ống kính hình ảnh bộ móng tay được sơn hồng trau chuốt. Nhiều ý kiến phản hồi cho rằng, việc một bác sĩ để móng tay dài, thậm chí sơn sửa chỉn chu là "không chấp nhận được", đặc biệt khi họ đang đi thăm khám bệnh nhân. Dù rằng một drama có thể có nhiều tình tiết vô lý, nhưng đây là "hạt sạn" khó bỏ qua của Doctors và nó khiến cho họ bị "tụt cảm xúc" khi xem phim.

Bộ móng tay của Park Shin Hye bị chỉ trích trong cảnh phim này

Sau khi nhận được những ý kiến phản hồi của khán giả, đài SBS nhanh chóng tiếp thu và đưa ra lời xin lỗi chính thức: "Chúng tôi đã bàn bạc với Park Shin Hye về bộ móng trước khi bắt đầu quay. Nhưng bởi vì chúng không quá lấp lánh hay nổi bật nên chúng tôi đã cân nhắc đến khả năng không phù hợp với nghề nghiệp của nhân vật. Chúng tôi thừa nhận rằng tình huống này là không hợp lý và sẽ cẩn thận hơn để không mắc những lỗi như vậy cho tới khi bộ phim kết thúc".

Ngoài Park Shin Hye, một diễn viên khác đóng vai bác sĩ là Lee Seung Kyung cũng bị phàn nàn về ngoại hình. Nhân vật Jin Seo Woo của cô đi giày cao gót, đeo vòng cổ choker theo mốt hiện nay được nhận xét giống hot girl hơn bác sĩ.

2 bác sĩ sành điệu Lee Seung Kyung và Park Shin Hye

>> Park Shin Hye đẹp kiêu kỳ với hai tông màu đối lập

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới