PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dakota Fanning sẽ trở thành gái hư?

Thứ hai, 16/05/2011 16:45

Ngôi sao trẻ nổi tiếng Dakota Fanning đang làm cho khán giả bất ngờ khi chính thức nhận vai trong dự án phim độc lập mới mang tên Very Good Girls.

Tuy tên phim đọc lên nghe rất hiền hòa, nhưng nội dung của nó thì ngược lại. Trong phim, Dakota sẽ đóng chung với ngôi sao Elizabeth Olsen, Dustin Hoffman, Sissy Spacek và Peter Sarsgaard. Bộ phim do Naomi Foner (Running on Empty) viết kịch bản và đạo diễn.

Dakota Fanning

Very Good Girls kể về câu chuyện của hai cô gái tuổi teen ở thành phố New York đã quyết định đánh mất sự trinh trắng của họ vào mùa hè, sau khi tốt nghiệp trường trung học. Mọi điều trở nên phức tạp, khi cả hai đều yêu một anh chàng nghệ sĩ đường phố vô cùng lôi cuốn. Chính điều này là sự thử thách tình bạn thân thiết lâu bền của họ. Họ phải tìm ra cách giải quyết vấn đề trước một loạt những câu chuyện dối trá và khám phá tình yêu thực sự của mình.

Elizabeth Olsen

Elizabeth Olsen đã trở thành ngôi sao đột phá năm nay tại Liên hoan phim Sundance, nhờ vai diễn đau đớn của cô trong bộ phim Martha Marcy May Marlene.

Very Good Girls là dự án đầu tay của đạo diễn Naomi Foner với kịch bản gốc của riêng mình. Trước đây bà đã viết kịch bản cho nhiều bộ phim như Bee Season, Losing IsaiahA Dangerous Woman. Bà cũng là mẹ của ngôi sao Hoàng tử Ba tư - Jake Gyllenhaal. Gale Anne Hurd và Hawk Koch sẽ là nhà sản xuất của bộ phim

Jake Gyllenhaal và mẹ - đạo diễn Naomi Foner

Very Good Girls bắt đầu sản xuất vào tháng 9 tới và dự kiến ra mắt vào năm 2013. Bộ phim đang được Ealing Metro Intl. tìm kiếm khách hàng tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới