PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đàm Phương Linh bỏ nghề đi bán vé số

Thứ năm, 11/10/2012 10:17

(Ngoisao.vn) - Không còn khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy, Đàm Phương Linh lang thang trên từng con phố bán vé số dạo, thậm chí còn bị bọn xã hội đen bắt cóc, tra tấn dã man.

Vào vai cô bé Thu đi bán vé số dạo là hình ảnh dễ thương của Đàm Phương Linh trong phim “Hiệp Sỹ guốc vông” của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín. Lần đầu tiên tham gia điện ảnh, lại là phim nhựa nên Đàm Phương Linh cảm thấy lo lắng. Đàm Phương Linh chia sẻ: “Lần đầu đóng phim, mình cảm thấy rất áp lực nhưng nhờ sự ưu ái của chú Nguyễn Chánh Tín, Phương Linh đã nhập vai rất đạt. Bên cạnh chú Tín, đàn anh Quách Ngọc Ngoan cũng đã tận tình chỉ dẫn Linh trong diễn xuất”.

Là hạt giống xuất thân từ vai trò người mẫu teen của báo Hoa Học Trò, Đàm Phương Linh được nhớ đến với một hình ảnh hotgirl ngây thơ, dễ thương trong sáng. Hình ảnh cô bé Thu bán vé số dạo trong “Hiệp sỹ guốc vông’ cũng giống tính cách tự lập của Đàm Phương Linh ngoài đời, nhưng số phận của hai nhân vật lại khác nhau.

Tình yêu của cô bé bán vé số Thu dành cho nhà báo Hiệp (Quách Ngọc Ngoan) trong “Hiệp sỹ guốc vông” theo kiểu “trăng non” chưa đủ lớn để thổ lộ thành lời mà chỉ đứng từ xa trộm thương, thầm nhớ… Số phận của hai nhân vật Thu và nhà báo Hiếu đứng về cùng một hướng, cùng lăn xả vạch trần cái xấu, đấu tranh vì chính nghĩa… Nhưng họ lại không dám vun vén cho tình cảm của mình. 

 

Phương Linh bị bọn xã hội đen bắt cóc, tra tấn

Tình cảm trong phim “Hiệp sỹ guốc vông” không có những nụ hôn nóng bỏng, không có những cảnh "cởi đồ” khoe xác thịt để kéo khách vào rạp, nhưng “Hiệp sỹ guốc vông” vẫn đủ lớn để thuyết phục khán giả bởi một tình yêu ngọt ngào, đầy ý vị giữa một xã hội vẫn còn vô vàn những con người tốt, dám hy sinh tình cảm, tính mạng của riêng của mình để cho cuộc sống được bình yên. 

Phim “Hiệp sỹ guốc vông” sẽ khởi chiếu vào dịp Noel năm nay tại hệ thống rạp trên toàn quốc. 

Mắt Đen