PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' hội ngộ kỉ niệm 10 năm phim lên sóng

Chủ nhật, 12/08/2018 08:37

Đã lâu lắm rồi những người bạn, những người đồng nghiệp cùng nhau tham gia bộ phim gắn liền với thanh xuân của cả một thế hệ trẻ Việt Nam mới lại gặp nhau, cùng ngồi xuống ôn lại những câu chuyện vui buồn.

"Cổng mặt trời" được ra mắt vào năm 2009. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống sinh viên vui tươi, yêu đời của một nhóm bạn trẻ. Họ phải đối mặt với những lo toan cuộc sống, những mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình người đan xen. Bên cạnh nội dung gần gũi và sát với thực tế cuộc sống sinh viên khi ấy, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ khiến bộ phim nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ khán giả và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Đã gần 10 năm trôi qua, dàn diễn viên chính của "Cổng mặt trời" nay đã mỗi người một lối rẽ. Đa phần họ đều đã lập gia đình và trở thành những ông bố bà mẹ. Thế nhưng, tình cảm họ dành cho nhau thưở còn là những diễn viên vô danh vẫn đong đầy như ngày nào. Chính vì thế, các diễn viên của bộ phim đã quyết định thực hiện một buổi offline nhỏ để gặp lại nhau và hội ngộ khán giả từng ủng hộ họ hết lòng.

Xuất hiện tại buổi offline nhỏ này có khá đông đủ các thành viên của xóm trọ năm nào như: Tú Vi, Kha Ly, Lê Bê La, Hiền Trang, Hoà Hiệp, Bá Thắng Hùng Thuận, Đình Hiếu. Hai thành viên vắng mặt là Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh vì bận chăm sóc con nhỏ.

Dàn diễn viên "Cổng mặt trời" hội ngộ sau gần 10 năm phim lên sóng. Đáng tiếc chỉ thiếu Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh.

Tình bạn của họ vẫn thắm thiết như ngày nào

Trong buổi họp mặt, các fan đã chuẩn bị sẵn bánh kem chúc mừng "Cổng mặt trời" tròn 10 tuổi. Các diễn viên cũng không giấu được xúc động khi chia sẻ lại những kỉ niệm ngày nào còn trên phim trường. Đặc biệt, trong buổi offline này, các diễn viên của "Cổng mặt trời" còn dựng thêm một đêm nhạc nhỏ ấm cúng để gây quỹ giúp nghệ sĩ Hoàng Lan, một thành viên từng làm nên thành công của "Cổng mặt trời năm nào" nhưng nay đang phải chịu nhiều đau đớn vì bệnh tật.

Các khán giả đều xúc động bật khóc vì được gặp lại những gương mặt thần tượng năm nào. Ngay chính bản thân các diễn viên "Cổng mặt trời" cũng rưng rưng nước mắt vì được dịp gặp lại nhau. Thường ngày do bộn bề công việc, họ hẹn nhau một buổi cafe còn khó nói chi gặp mặt hàn huyên.

Họ cùng nhau ca hát, thổi nến chúc mừng cho "Cổng mặt trời" vẫn sống mãi trong tim khán giả.

Nhiều khán giả không ngại đường xa để đến sự kiện này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)