PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên của 'Harry Potter và Phòng chứa bí mật' giờ ra sao?

Thứ năm, 17/11/2022 10:31

Phần thứ hai của loạt phim Harry Potter đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đồng thời bộ phim còn được đề cử giải Grammy và BAFTA.

Colin Creevy (Hugh Mitchell thủ vai)

Nhân vật Colin là người hâm mộ cuồng nhiệt của Harry Potter. Anh chàng đã dành thời gian chạy theo phù thủy nổi tiếng với chiếc máy ảnh của mình. Người thủ vai nhân vật này là Hugh Mitchell.

Sau thành công của Harry Potter, Hugh Mitchell tiếp tục xuất hiện trong một số bộ phim khác bao gồm The Da Vinci Code và Sự lãng quên kỳ diệu. Anh cũng tham gia một số chương trình truyền hình bao gồm The White Queen cùng với Max Irons , Whitechapel và Waking the Dead. Kể từ đó, Hugh Mitchell tập trung thời gian vào nhiếp ảnh, đó là niềm đam mê của anh. Bây giờ, Hugh Mitchell chụp chuyên về phong cảnh, đám cưới và ảnh chân dung cho các bạn diễn.

Giáo Sư Sprout (Miriam Margolyes thủ vai)

Giáo sư Sprout trong phim là một nhân vật điềm tĩnh, tuy nhiên, nữ diễn viên đóng vai bà ấy thì không. Kể từ khi bộ phim ra mắt vào năm 2002, Miriam Margoyles đã gây ra nhiều tranh cãi.

Miriam không ít lần có phát ngôn vạ miệng. Bà còn cáo buộc Philip Scofield sử dụng ma túy trong lần xuất hiện trên This Morning. Không những thế, ngôi sao điện ảnh cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thừa nhận đã đánh người mẹ bị liệt trong lúc chăm sóc bà.

Oliver Wood (Sean Biggerstaff thủ vai)

Đội trưởng Quidditch Oliver - người đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Harry cảm thấy như ở nhà tại Hogwarts - xuất hiện lần cuối trong phần phim thứ hai.

Sean Biggerstaff - người đóng vai Oliver đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau và giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Scotland BAFTA năm 2007 cho vai diễn trong bộ phim truyền hình BBC4 Consenting Adults. Dự án cuối cùng của anh là bộ phim ngắn Sockdown ra mắt năm 2020. Cùng năm đó, có người cho rằng Sean đang hẹn hò với người hâm mộ Harry Potter, người đã phải lòng nhân vật của anh trong phim. Về phía Sean Biggerstaff vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Giáo sư Lockhart (Kenneth Branagh thủ vai)

Diễn viên kỳ cựu Kenneth, 61 tuổi, đã đóng vai Giáo sư Lockhart lừa đảo, người đã sử dụng một kỹ năng của mình, bùa ghi nhớ, để lấy công lao của người khác. Ông cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác bao gồm Death on The Nile, The Orient Express và A Haunting in Venice.

Vào thời điểm quay Phòng chứa bí mật, Kenneth đã ly hôn với nữ diễn viên Emma Thompson. Vào năm 2013, Emma đã xác nhận tin đồn ly hôn là sự thật vì lý do anh không chung thủy. Nam diễn viên được cho là đã ngoại tình với Helena Bonham Carter vào năm 1994, đánh dấu sự kết thúc của một cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm.

Kenneth hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với đạo diễn nghệ thuật điện ảnh Lindsay Brunnock, người mà anh gặp khi quay phim Shackleton vào năm 2002. Cặp đôi kết hôn một năm sau cuộc gặp gỡ của họ.

Tom Marvolo Riddle (Christian Coulson thủ vai)

Christian là diễn viên đầu tiên đóng phiên bản trẻ của Chúa tể Voldemort, kẻ thù không đội trời chung với Harry Potter.

Sau thành công của phần hai Harry Potter, Christian tham gia vào vai ít nổi bật trong các bộ phim truyền hình Gossip Girl, Nashville và Blue Bloods, cũng như các tác phẩm sân khấu của Romeo và Juliet, Journey's End và Ghosts. Nam diễn viên, 44 tuổi, đã chuyển đến New York vào năm 2010. Bên cạnh diễn xuất, anh còn là một đạo diễn và nhiếp ảnh gia.

Ông Mason (Jim Norton thủ vai)

Diễn viên người Ireland, Jim Norton đã góp mặt trong phim ngay từ đầu khi Harry bị mắc kẹt ở nhà với gia đình Dursley. Ngoài ra, Jim còn tham gia các bộ phim bom tấn khác như Water for Elephants và Mary Poppins Returns. Chính vì tài năng diễn xuất vượt trội, Jim Norton đã nhận được Giải thưởng Olivier và Tony. Một trong những vai diễn truyền hình đáng nhớ nhất của Jim là Bishop Brennan gắt gỏng trong sitcom Father Ted. Ngôi sao kín tiếng nay đã 84 tuổi.

Lão Hagrid Trẻ (Martin Bayfield thủ vai)

Martin Bayfield, 55 tuổi, gây ấn tượng khi vào vai bác Hagrid thời trẻ, người mang con nhện khổng lồ Aragog đến trường Hogwarts. Ngoài đời, ông từng là cầu thủ bóng bầu dục tham gia tranh cúp thế giới. Tuy nhiên, ông đã phải giải nghệ vào năm 1998 do chấn thương cổ. Hiện, Martin đang làm việc với tư cách là một chuyên gia thể thao.

Cựu vận động viên đã kết hôn hai lần, có chung các cô con gái Roseanna, Polly và Lucy với người vợ đầu tiên Helena. Ông hiện đã kết hôn với Jane Goodman. Vào tháng 9/2022, Martin phát hành cuốn hồi ký “A Very Tall Story”, kể lại những ngày chơi bóng bầu dục của mình.

Aragog (Julian Glover thủ vai)

Nam diễn viên Julian Glover, 87 tuổi, đã gây ấn tượng cho khán giả khi ông lồng tiếng cho con nhện khổng lồ Aragog trong phần 2 của phim. Sinh vật này được chăm sóc bởi Hagrid - và Ron. Kể từ khi xuất hiện trong bộ phim phù thủy, Julian đã tiếp tục tham gia bộ phim ăn khách khác bao gồm Game of Thrones của HBO với vai Grand Master Pycell, cũng như The Avengers và Dr Who.

Julian đã ly dị với người vợ đầu tiên là nữ diễn viên Dame Eileen Atkins, và hiện đã kết hôn với Isla Blair. Cặp đôi có chung con trai Jamie Glover.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới