PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' chia sẻ cảm xúc sau khi tập cuối lên sóng

Thứ năm, 13/07/2023 08:57

Đúng như tên phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', tập cuối có cái kết viên mãn, tràn ngập hạnh phúc cho tất cả các nhân vật.

Tối qua (12/7), phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã lên sóng tập cuối. Sau khi cặp "lươn chúa" về quê, Bát (Tuấn Anh) vào tù, Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Không chỉ vậy, chị Hoà còn chuẩn bị hoa cưới cho Lưu, nhưng vẫn ngại nên đưa cho con gái - Nga (Hà Đan) đưa cho Lưu. Thạch (Việt Hoàng) rất vui trong ngày cưới của bố. Bà con trong xóm chợ nghèo, mỗi người một tay một chân tất bật, rộn ràng chuẩn bị cho đám cưới Lưu Luyến. Hôn lễ chính thức bắt đầu, Điền (Tô Dũng) vừa làm MC, vừa kiêm luôn ca sĩ khuấy động không khí đám cưới.

Kết phim, dàn diễn viên đã có chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân:

Thanh Hương (Luyến) "Cuộc đời vẫn đẹp sao" viết: "Qua đêm nay, quý vị đừng quên cái con Luyến lươn này nhé. Nó yêu và biết ơn quý vị rất rất nhiều. Đã không cưới thì thôi, cưới là phải hết nước chấm".

Nghệ sĩ Hoàng Hải (vai Lưu) bộc bạch: "Mỗi lần kết phim là lại cảm thấy là lạ... làm đến cả trăm bộ phim rồi vẫn thấy cảm xúc bồi hồi...

Cả ngày hôm nay Hoàng Hải đều đọc từng post, từng cái 'còm men' của khán giả về kết phim trong các trang phim, của anh chị em đoàn làm phim... tình cảm cứ gọi là dạt dào...

Như mọi lần, tôi vẫn thật lòng chân thành cảm ơn những khó khăn vất vả của từng anh chị em một đoàn phim mình, từ đạo diễn, Đđo diễn hình ảnh, các biên kịch, biên tập, tổ sản xuất, tổ trợ lý cho đến hoạ sĩ, phục trang, makeup, hậu cần... các anh chị em diễn viên... nhờ có những cống hiến thầm lặng của mọi người mà chúng ta đã có một bộ phim hay và nhiều cảm xúc đến vậy...

Quan trọng nhất tôi muốn thay mặt anh chị em đoàn làm phim gửi lời cảm ơn đến các vị khán giả. Chúng tôi luôn đọc từng cái còm men một, lắng nghe từng phản hồi, luôn cố gắng thấu hiểu để có thể tiếp tục làm phim được tốt hơn, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mang đến những cảm xúc vui buồn và những giá trị nhân văn cho mọi người... Cảm ơn quý vị rất nhiều! Cuộc đời vẫn đẹp sao! Hết nước chấm! Anh em đoàn phim tag nhau vào hộ tôi để mình lưu cái kỷ niệm phát nhở khà khà".

'Có những bộ phim dù kết có hậu đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn không khiến chúng ta vừa lòng. Chúng ta chỉ vừa lòng nếu phim không kết mà thôi. Bật mí là ngay sau khi hết phim, sẽ có một phần ngoại truyện nho nhỏ, xinh xinh dành tặng cả nhà, đảm bảo hết nước chấm", sau phim kết thúc sẽ không có phần hai mà thay vào đó là ngoại truyện hấp dẫn.

"Chị Hòa" gửi lời: "Cảm ơn những con người yêu quý trong bức ảnh này, và cả những người thầm lặng phía sau ống kính. Cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của tất cả chúng ta đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

Và sẽ thật thiếu sót nếu không gửi lời cảm ơn đến khán giả thân thương, những người đã luôn dành tình cảm cho bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, những người đã và đang tiếp thêm động lực cho nghệ sĩ chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày. Trân trọng, biết ơn và hẹn gặp lại".

Việt Hoàng (vai Thạch) xúc động viết: "Cảm xúc lẫn lộn, không biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn. Tạm biệt khán giả, tạm biệt những người yêu quý bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Chắc chắn sẽ mãi là 1 kỉ niệm đẹp".

Việt Hoàng cũng gửi lời của Đạo diễn NSƯT Danh Dũng đến khán giả: "Vô tình gặp Đạo diễn NSƯT Danh Dũng - "cha đẻ" của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Chú bảo Ka cơ up ảnh với nội dung là "Mọi người hãy đón xem, thưởng thức tập cuối vào tối nay nhé, chú không dùng facebook". Chú dặn dò rất kĩ, xong lúc sau chú quay ra hỏi thế đã up ảnh chưa, hồi hộp quá đây mà".

Diễn viên Tuấn Anh (vai Bát): "Quá nhiều cảm xúc không thể nói thành lời lúc này. Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn ở lại với chúng ta. Cảm ơn khán giả đã yêu thương rất nhiều!"

"Xin cảm ơn tất cả. Sự tin tưởng của cả ekip đã cho em cơ hội trở thành 1 Bình, bé bỏng, đồng bóng rất sặc sỡ, đáng yêu. Và tình yêu thương của khán giả dành tặng cho em là tài sản to lớn của em ạ. Và tất cả công dân xóm trọ đã có cuộc đời rất đẹp", Minh Cúc chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)