PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Gia đình là số 1' hội ngộ sau 15 năm: 2 sao gạo cội vẫn hài như xưa, Park Min Young nổi bật hơn cả vì nhan sắc bất biến

Thứ năm, 21/10/2021 21:14

Khán giả có dịp gặp lại các ngôi sao đã tham gia diễn xuất ở "Gia đình là số 1" trong phim tài liệu nhân dịp kỷ niệm 15 năm siêu phẩm này lên sóng.

Vừa qua đoạn teaser của phim tài liệu về "Gia đình là số 1" đánh dấu 15 năm tác phẩm này ra mắt đã được công bố. Trong clip có thể thấy dàn diễn viên tham gia diễn xuất có cuộc hội ngộ đầy xúc động. Từ những ngôi sao gạo cội tới các nghệ sĩ đã có tên tuổi đều xuất hiện.

Dàn sao "Gia đình là số 1" hội ngộ trong phim tài liệu nhân dịp 15 năm tác phẩm này phát sóng.

Trong đó phải kể đến ông Lee Soon Chae và bà Na Moon Hee, kế đến là Park Hae Mi, Jung Il Woo, Park Min Young... 2 diễn viên gạo cội vẫn giữ được nét hài hước vốn có. Riêng Park Min Young gây ấn tượng mạnh nhờ vào diện mạo xinh đẹp, không có mấy thay đổi dù đã nhiều năm trôi qua.

Ông Lee Soon Chae và bà Na Moon Hee vẫn hài hước như xưa.

Ở tác phẩm này Park Min Young đóng vai Yoo Mi, một nữ sinh có ngoại hình xuất sắc nhưng học lực kém, tiếng Anh phát âm tồi, tính cách lại trẻ con, ăn ở bừa bộn và chỉ lo làm đẹp. Tuy nhiên đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài của cô, thực chất Yoo Mi là một gián điệp, nói tiếng Anh rất tốt, lái xe hơi và sử dụng súng điêu luyện. Cho đến tập cuối thân thế cũng như chuyện về gia đình Yoo Mi vẫn là ẩn số với người xem.

Park Min Young giữ được diện mạo trẻ trung bất biến.

"Gia đình là số 1" phần đầu tiên là phim hài kịch với nội dung kể về cuộc sống của gia đình nhà họ Lee tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tác phẩm mang đến cho khán giả những màn cười thả ga nhưng cũng có những câu chuyện gây xúc động liên quan đến quan hệ giữa các thành viên một nhà cũng như bạn bè, thầy cô giáo. Đây là phim sitcom nổi tiếng nhất xứ sở kim chi vì có tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

"Gia đình là số 1" là bộ phim sitcom có tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)