PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên Hàn Quốc đến Việt Nam

Thứ hai, 06/02/2012 13:35

Nữ diễn viên khả ái, thành công với vai diễn phản diện và là là “địch thủ” của Kim Tae Hee trong My Princess, Park Ye Jin đã xuất hiện tại Việt Nam vào tối qua!

Nổi tiếng với khuôn mặt khả ái, hiền lành nhưng nữ diễn viên Park Ye Jin đã khiến người xem bất ngờ với vai diễn nữ giám đốc thủ đoạn trong bộ phim đình đám  với sự tham gia của hai gương mặt nổi tiếng Song Seung Hun và Kim Tae Hee, My Princess.

Park Ye Jin và Kim Tae Hee trong My Princess

Hôm qua, ngôi sao xinh đẹp này đã có mặt tại Hà Nội, tham gia lễ khai trương cụm rạp chiếu phim hoành tráng và hiện đại mang tên Lotte Cinema Landmark, tòa nhà Keangnam. Không chỉ thế, hai nam diễn viên tên tuổi Seoung Dong Il, Kim Jeoung Tea  cũng có mặt trong sự kiện này. Cả ba ngôi sao đến từ xứ sở Kim Chi trở thành tâm điểm của báo giới và cùng nhau in dấu vân tay kỷ niệm sự kiện cụm rạp Lotte Cinema chính thức đi vào hoạt động.

Park Ye Jin tại lễ khai trương Lotte Cinema Landmark

Trong cuộc gặp mặt với báo giới hay tại buổi chiếu phim miễn phí sau đó, cả ba diễn viên đều bày tỏ tình yêu với Việt Nam và tỏ ra rất thân thiện.

Park Ye Jin, Seoung Dong Il, Kim Jeoung Tea 

Đại diện cho các ngôi sao Hàn Quốc tham dự buổi lễ, Seoung Dong Il, Kim Jeoung Tea và Park Ye Jin đều góp mặt trong hai bộ phim ăn khách là Đội đặc nhiệm và Mr.Idol sẽ lần lượt được trình chiếu miễn phí trong Tuần lễ Phim Hàn Quốc chỉ có tại Lotte Cinema Landmark Hà Nội, bắt đầu từ ngày 3/2 đến 5/2/2012. Bên cạnh đó, trong lễ khai trương cũng có những màn biểu diễn rất hấp dẫn của nhiều nhóm nhạc được yêu thích nhất là nhóm F.Sharp đến từ Hàn Quốc.

Thế giới điện ảnh