PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Luật trời' nói về cảm xúc sau khi kết phim: Ngọc Lan, Huy Khánh livestream chung, Quỳnh Lam 'buồn không hề nhẹ'

Thứ sáu, 08/05/2020 10:16

Cuối phim 'Luật trời' những nhận vật 'gieo ác' là Trang (Ngọc Lan) và Được (Huy Khánh) đều nhận cái kết sống không bằng chết.

Tập cuối của phim truyền hình "Luật trời" lên sóng phần nào khiến khán giả thỏa mãn, khi những kẻ "gieo cái ác" như Trang (Ngọc Lan) và Được (Huy Khánh) đều phải gánh chịu kết cục thảm thương.

Sau khi kế hoạch đổ bể, Trang bỏ đi biệt tích và làm gái bao để kiếm cơm. Trong khi đó, Được chân bị tàn phế, ăn xin nay đây mai đó. Sau đó, Được tình cờ phát hiện Trang đang cặp với một người đàn ông giàu có nên đã dẫn vợ của người này đến để đánh ghen. Hai phía xảy ra giằng co, Trang cầm chai axit trên tay rồi hù dọa cô vợ lớn. Đúng lúc đó, Được đã xuất hiện và hất thẳng chai axit vào mặt Trang. Khuôn mặt biến dạng khiến Trang phải sống đau khổ suốt quãng đời còn lại.

Trang (Ngọc Lan) và Được (Huy Khánh) đều nhận kết cục bi thảm trong "Luật trời".

Còn về phần Bích (Quỳnh Lam) đã đi tìm Tiến (Anh Tài) và khuyên anh hãy mau chóng trở về nhà. Được Bích khuyên nhủ hết lời, Tiến cuối cùng cũng thu hết dũng khí để về gặp những người thân.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi Tiến trở lại, ông Lâm lại đề nghị cả 2 mẹ con ở lại ngôi nhà lớn của mình. Ông Lâm nói rằng không thể xa Đức Tiến dù rằng cậu chẳng phải con ruột. Đây có thể nói là cái kết có hậu trong phim "Luật trời".

Ngay sau khi kết phim, bộ sậu chính của phim đã chia sẻ cảm xúc của mình:

Đặc biệt, Trang (Ngọc Lan) và Được (Huy Khánh) livestream chung để nói về những phân cảnh ấn tượng nhất và hậu trường của một số cảnh quay.

Trên trang cá nhân, Huy Khánh hài hước viết: "Ơn trời, Được hết rồi hết ác rồi. Luật trời khép lại. Cám ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim này. Được đi đua xe nha...".

Ngọc Lan: "Hết phim rồi. Anh Được ghé thăm dì Trang nè. Xin được cám ơn ekip đoàn phim, cám ơn thằng Mỏ, cám ơn báo chí đã đưa tin".

Quỳnh Lam buồn khi phim khép lại: "Tâm sự sắp hết film. Có một sự buồn không hề nhẹ Hẹn gặp lại mọi người phim sau nhé! Lam sẽ thông báo cho mọi người biết phim kế tiếp heng".

Diễn viên Anh Tài: "Vậy là kết thúc chặn đường "Luật Trời", một trải nghiệm đầu tiên về phim xưa sẽ không bao giờ quên ... Tài xin cám ơn".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới