PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Món quà của cha' tưng bừng dự tiệc đóng máy, hé lộ cái kết gây tò mò

Thứ năm, 24/08/2023 20:10

Sau 4 tháng gắn bó, ê-kip đoàn phim 'Món quà của cha' đã có tiệc đóng máy tưng bừng và buổi chia tay nhiều cảm xúc.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, buổi đóng máy "Món quà của cha" có sự góp mặt của tất cả các diễn viên NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, Tuấn Tú, Hương Giang, Ngọc Huyền, Duy Khánh, Thu Hà Ceri, B Trần, Dương Anh Đức, Thái Vũ, Quỳnh Trang, Mai Huê….

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ Lan Quỳnh - giải Nhất phong cách Thính phòng Sao Mai 2022 trong hậu trường phim cũng gây tò mò cho khán giả.

Ê-kip "Món quà của cha" hội ngộ tưng bừng tại buổi tiệc đóng máy

Bộ 3 nghệ sĩ gạo cội: NSND Minh Hòa và NSƯT Võ Hoài Nam - Thanh Tú

Diễn viên trẻ Thu Hà Ceri thân thiết với các bậc tiền bối

Được biết, hiện tại, "Món quà của cha" vừa hoàn thành khâu tiền kỳ. Các diễn viên chia sẻ hình ảnh ngày quay cuối cũng là lúc họ phải chia tay các bạn diễn gắn bó với mình suốt khoảng 4 tháng qua. Theo hình ảnh được diễn viên trong đoàn phim hé lộ, cảnh quay cuối là cuộc thi Tiếng hát Mùa Hạ - cuộc thi được dự đoán là Thảo (Ngọc Huyền) tham gia và giành giải cao.

Tuấn Tú bên mẹ vợ (NS Minh Hòa) và vợ (Hương Giang) trong phim

Tiệc đóng máy cũng hé lộ cái kết đầy tò mò về vai diễn của Ngọc Huyền (ngoài cùng bên phải)

Trên trang cá nhân, NSND Minh Hòa chia sẻ cảm xúc: "Hành trình nho nhỏ, xinh xinh 'Món quà của cha' đã về đích. Cảm ơn đạo diễn Vũ Minh Trí đã tin tưởng giao một dạng vai lần đầu tiên được thể hiện". Chị cũng gửi tới cảm ơn tới toàn bộ ê-kíp đã cùng nhau hợp tác nhiệt tình, vui vẻ. "Tạm biệt mẹ vợ ghê gớm. Thoát vai bà Thủy thôi, chuẩn bị cho hành trình mới nào - Tôi ơi!"

NS Thanh Tú cũng có những dòng bộc bạch. "Bà Thản vàng mã được ăn mặc đẹp cùng ông Nhân và các cháu đến một nơi quan trọng. Sau khi đi qua rất nhiều số phận hẩm hiu thì tới lần này đã được vào vai có đường tình duyên hứa hẹn". Đặc biệt, lời cảm ơn chị gửi tới đạo diễn Vũ Minh Trí khiến nhiều người dự đoán về một cái kết hạnh phúc của bà Thản và ông Nhân. Nữ diễn viên cảm ơn vị đạo diễn vì "đã cho em thêm một vai rất đàn bà, phần thưởng không gì đẹp hơn là gặp một tri kỷ".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới