PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Những ngày không quên' chia sẻ cảm xúc khi phim kết thúc

Thứ tư, 17/06/2020 09:34

Tập cuối 'Những ngày không quên' đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó phai. Nghệ sĩ Trung Anh, Thu Quỳnh, Phương Oanh... có cảm xúc rất khác nhau khi bộ phim khép lại.

Bộ phim được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 "Những ngày không quên" đã chính thức đi đến hồi kết vào tối qua (16/6). Những khúc mắc của phim được tháo gỡ hết trong tập 50.

Cặp đôi Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) nhờ sự trợ giúp của cặp bạn thân Cân (Việt Bắc) - Mận (Hương Giang) đã làm lành, có đám cưới rình rang tại quê nhà. Ông Bá (bố Uyên) và ông Tiền (bố Khoa) cũng hoá giải hiềm khích trước đây để trở thành thông gia tốt.

Vợ chồng Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) thông báo tin vui. Cặp "chim ri" Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) chính thức thổ lộ tình cảm với nhau bằng một nụ hôn ngọt ngào. Đây có thể coi là cái kết có hậu của phim mà nhiều người mong mỏi.

Quay phim trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều khán giả thầm cảm ơn những nỗ lực của dàn diễn viên và ê-kíp khi đã đem lại những thước phim chân thực nhất. Khép lại 50 tập "Những ngày không quên", dàn diễn viên cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

NSND Trung Anh bộc bạch: "Anh chị em nghệ sĩ rất vui vì được đóng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Cảm ơn tất cả anh chị em của VFC đã hết mình vì Những ngày không quên".

"Những ngày không quên. Vậy là khép lại một cuộc hành trình khó quên với 300% tâm huyết, nỗ lực và sự nhiệt thành của cả ekip! Cảm ơn khán giả đã đồng hành với chúng tôi trong hơn 2 tháng qua! Thu Huệ và gia đình xin chính thức. Tạm Biệt mọi người! Hẹn gặp lại khán giả thân yêu trong những bộ phim và vai diễn tiếp theo nha!", Thu Quỳnh viết.

Bảo Hân đăng cảnh đáng nhớ của mình ở cuối phim: "Tập cuối Những ngày không quên. Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ bộ phim đến cùng".

Cân - Việt Bắc cũng chia sẻ: "Chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã theo dõi và ủng hộ vai diễn của Cân ạ. Yêu mọi người nhiều nhiều ạ. Hẹn gặp lại 1 ngày gần nhất ạ".

Đình Tú (Khoa) đăng ảnh cưới cùng với Phương Oanh (Uyên): "Ở cạnh 1 thằng trẻ trâu như anh, em sẽ không già đi được đâu. Cám ơn tất cả! Những ngày không quên".

Phương Oanh: "Cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt nhé Những ngày không quên. P/s: Câu chuyện về cảnh kết... Bên bờ sông và gần 50 độ C chứ mấy".

Hương Giang (Mận) gửi lời tạm biệt tới phim: "Happy ending rồi cả nhà nhỉ! Tạm biệt... Những ngày không quên".

Diễn viên Minh Tiệp đóng một vai nhỏ trong phim cũng tâm sự: "Những ngày không quên” đã kết thúc. Cảm ơn đoàn làm phim và người đầu tàu là NSƯT Đỗ Thanh Hải đã hết mình, truyền cảm hứng và động viên cho gia đình nhỏ này vào những lúc khó khăn nhất của đỉnh dịch để hoàn thành bộ phim. Tôi vinh dự dù chỉ là một thành viên nhỏ trong ê-kíp và được tham dự lễ nhận bằng khen của Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới