PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Thương ngày nắng về' hội ngộ: Đình Tú và Huyền Lizzie vẫn giữ khoảng cách

Thứ tư, 14/12/2022 16:19

Đây là lần hiếm hoi sau khi phim 'Thương ngày nắng về' đóng máy, dàn diễn viên mới có cơ hội gặp lại, chụp ảnh chung.

"Thương ngày nắng về" từng là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Phim kể về cuộc đời của bà Nga (NSƯT Thanh Quý thủ vai) khi vất vả nuôi ba cô con gái là Vân Khánh (Lan Phương) - Vân Trang (Huyền Lizzie) - Vân Vân (Ngọc Huyền). Khác với bản gốc, bộ phim đã có cái kết có hậu làm vừa lòng khán giả. Không chỉ trên phim, mà ngoài đời các diễn viên cũng thân thiết như một gia đình.

Mới đây, dàn diễn viên chính của phim hội ngộ gây chú ý. Trong ảnh, NSƯT Thanh Quý chụp cùng các con - cháu trong "Thương ngày nắng về". Điều đáng nói là Đình Tú và Huyền Lizzie lại giữ khoảng cách. Vì sau thành công của bộ phim, cả hai được dân mạng tích cực đẩy thuyền, nhưng người trong cuộc cho biết chỉ là bạn bè. Riêng Doãn Quốc Đam và Lan Phương chẳng ngại đứng cạnh nhau. Được biết sau "Thương ngày nắng về", cả hai sẽ đóng vai vợ chồng trong phim mới.

Bé So (Tuấn Phong) cũng rất hạnh phúc khi gặp lại gia đình trên phim của mình. Bên cạnh là bé An Nhiên - đóng vai con gái Quỳnh Kool trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Dàn diễn viên "Thương ngày nắng về" hội ngộ: "Gia đình đoàn tụ. So có bạn gái mới", Huyền Lizzie viết.

Đình Tú và Huyền Lizzie giữ khoảng cách, trong khi đó Doãn Quốc Đam và Lan Phương chẳng ngại đứng cạnh.

Bé So rất hạnh phúc khi gặp lại "bà ngoại".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)