PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân Hàn phản ứng dữ đội trước màn biểu diễn cực 'thô' của HyunA và bạn trai

Thứ tư, 01/01/2020 08:10

HyunA và E’Dawn bị lên án gay gắt khi có những động tác đụng chạm phản cảm khi tham gia biểu diễn tại chương trình âm nhạc cuối năm 2019.

Vào ngày 31/12 vừa qua, cặp đôi HyunA và E’Dawn đã có màn biểu diễn nóng bỏng trong chương trình “2019 MBC Music Festival”. Hai người liên tục có những pha đụng chạm thái quá trên sân khấu khiến cho khán giả không khỏi sốc và có phần xấu hổ thay cho người trình diễn.

HyunA và bạn trai tham gia chương trình “2019 MBC Music Festival”.

Dân mạng Hàn để lại nhiều bình luận bức xúc về phần kết hợp đầy táo bạo giữa HyunA và bạn trai của cô. Họ cho rằng đây là màn diễn thô tục và không đáng xuất hiện trong một chương trình ca nhạc cuối năm: “Chương trình cuối năm ai cũng xem với gia đình. Rất sốc”, “Tôi thấy xấu hổ khi xem màn diễn của họ với bố mẹ”, “Ảnh chụp màn hình thôi đã thấy xấu hổ rồi huống chi là xem trực tiếp”, “Họ không thể đặt một khách sạn vì rơi vào thời điểm cuối năm à? Tại sao lại làm điều này trên sân khấu?”…

HyunA và E’Dawn bị lên án gay gắt khi có những động tác đụng chạm phản cảm khi tham gia biểu diễn tại chương trình âm nhạc cuối năm 2019.

Đây không phải là lần đầu tiên HuynA gây sốc lúc biểu diễn. Trước đó, cô cũng từng dính nhiều lùm xùm xung quanh việc ăn mặc quá gợi cảm và có những hành động khiêu khích trên sân khấu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới