PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn hotgirl Hà Thành diện style đa màu sắc đi xem "Mẹ ma"

Thứ tư, 16/01/2013 11:13

(Ngoisao.vn) - Huyền Lizzie, Vân Navy, Linh Sunny... cùng nhiều cô nàng hotgirl đình đám Hà Thành khác đã diện những style đa sắc màu và độc đáo nhất để góp mặt trong buổi họp báo công chiếu bộ phim "Mẹ ma" tại Hà Nội...

Tối qua (15/1), buổi họp báo công chiếu bộ phim "Mama" (Mẹ Ma) đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của nhiều gương mặt hot girl từng nổi đình nổi đám một thời như: Huyền Lizzie, Vân Navy, Linh Sunny... Trong đó hai cô nàng hot girl đời đầu là Huyền Lizzie và Vân Navy đã chọn cho mình phong cách đối lập hẳn với nhau. Trong khi Huyền Lizzie ấm áp với chiếc áo dạ kín đáo màu cam, thì Vân Navy lại không ngại khoe eo thon với crop-top.

Huyền Lizzie

Vân Navy diện mốt thời trang không ngại... thời tiết

Châu Sa

Anh em nhà Duy Khoa - Thùy Trang

Linh Sunny

Tuấn Tú "trốn vợ" đi xem phim

Dựa trên phim ngắn từng gây tiếng vang trong làng điện ảnh năm 2008, "Mama" là bộ phim đầu tay được thực hiện bởi Andy Muschietti và chị mình, nhà sản xuất Barbara Muschietti. Bộ phim thuộc thể loại rùng rợn, siêu nhiên, kể câu chuyện đầy ám ảnh về hai chị em gái mất tích trong rừng đúng vào ngày cha mẹ mình bị giết. Nhiều năm sau khi được giải thoát, chúng luôn cảm thấy có ai đó, hay một cái gì đó muốn tóm lấy mình khi đêm xuống.

Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 18/1.

Hoàng Vũ, Ảnh: MSD