PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đan Lê bỏ nghiệp diễn viên?

Chủ nhật, 30/06/2013 10:14

Xuất hiện tại một sự kiện tối 29/6, nữ diễn viên "Ba đám cưới, một đời chồng" khiến quan khách bất ngờ khi tất bật với vai trò người tổ chức.

Hơn một năm trở lại đây, MC của chương trình Dự báo thời tiết rầm rộ tái xuất với những bộ ảnh thời trang và đặc biệt là bộ phim truyền hình được chiếu trên khung giờ vàng do chính chồng làm đạo diễn. Vai diễn Ái Vân trong Ba đám cưới,một đời chồng nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khán giả xem truyền hình. Một phần cũng bởi hiệu ứng của việc Đan Lê lần đầu đóng phim do chồng là Khải Anhlàm đạo diễn. Trước đó, với một vai diễn phụ nhưng có khá nhiều đất diễn trong series truyền hình Cầu vồng tình yêu, Đan Lê cũng chinh phục được nhiều khán giả khó tính

Tuy nhiên, trước thành công này, MC Dự báo thời tiết lại bất ngờ rẽ sang con đường mới là chuyên viên marketing của một nhãn hàng thời trang. Không rùm beng về quyết định này, Đan Lê chỉ bật mí cùng người hâm mộ khi tham gia tổ chức một sự kiện khai trương tối 29/6 ở Hà Nội.

Đan Lê có mặt tại sự kiện khai trương tổ chức tối 29/6 ở Hà Nội từ rất sớm. Cô diện cả "cây" trắng đơn giản, nhẹ nhàng và tất bật ngược xuôi hoàn thành các công đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Theo một số nguồn tin, Đan Lê mới bắt đầu công việc chuyên viên marketing cách đây không lâu. Đây là sự kiện đầu tiên cô "đứng mũi chịu sào".

Vì muốn mọi chuyện hoàn hảo nhất, bà xã của Khải Anh liên tục chạy tới chạy lui như con thoi. Lần đầu làm đạo diễn một sự kiện, chắc chắn Đan Lê đã phải nhờ chồng tư vấn rất nhiều.

Đan Lê cùng MC Thanh Vân bàn bạc lại kịch bản thêm một lần nữa trước khi sự kiện chính thức bắt đầu. Quen biết nhau từ nhiều năm trước nên cả hai phối hợp khá ăn ý khi hợp tác.

Cô tranh thủ uống nước trước khi tiếp tục "chiến đấu".

Trong khi đó, Vân Hugo tranh thủ xem lại kịch bản một cách kỹ lưỡng và chi tiết hơn.

Người đẹp Phan Hương Giang cùng nhiều bạn bè cũng góp mặt trong sự kiện đầu tiên do Đan Lê "đứng mũi chịu sào" ở vai trò chuyên viên marketing.

Theo Infonet.vn