PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đan Lê 'sốc' khi Khải Anh lần đầu cảm ơn vợ trên sân khấu nhận giải 'Cánh diều vàng 2019'

Thứ bảy, 13/04/2019 09:31

Trên trang cá nhân của mình, Đan Lê không giấu được cảm xúc tự hào xen lẫn sự bất ngờ vì hành động của chồng.

Tối qua, lễ trao giải Cánh diều vàng 2019 đã diễn ra tại TPHCM quy tụ dàn sao Việt hùng hậu đến tham dự. Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê cũng bay từ Hà Nội vào đến kịp góp mặt trên thảm đỏ của sự kiện.

Trên sân khấu năm nay, đạo diễn Khải Anh đã chiến thắng ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc thể loại phim Truyền hình. Ở hàng ghế khách mời, Đan Lê không giấu được niềm tự hào về chồng. Thậm chí, cô hơi sốc nhẹ vì lần đầu tiên trên sân khấu một lễ trao giải lớn, Khải Anh đã không ngần ngại gửi lời cảm ơn vợ luôn là hậu phương vững chắc, góp phần làm nên thành công của anh.

Khải Anh thắng giải Đạo diễn xuất sắc thể loại phim Truyền hình tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2019

Trên trang cá nhân của mình, Đan Lê bày tỏ sự xúc động:

"Em shock quá các mình ạ!

Cánh diều vàng 2018 cho Đạo diễn suất sắc nhất thể loại Phim truyền hình - giải thưởng cá nhân đầu tiên của anh chồng, cùng lời cảm ơn cũng đầu tiên trong đời anh dành cho cô vợ. Không thể ngọt ngào hơn!".

Đan Lê xúc động khi chồng gửi lời cảm ơn mình ngay trên sân khấu lễ trao giải

Đan Lê và Khải Anh là đôi vợ chồng nghệ sĩ luôn kề vai sát cánh hỗ trợ nhau trong nhiều dự án phim ảnh. Đáng chú ý nhất là bộ phim "Người phán xử" gây tiếng vang năm 2018. Cặp đôi còn là hình mẫu vợ chồng sao Việt mẫu mực và hạnh phúc nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới