PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đan Lê - Tình mới của Nhan Phúc Vinh trong 'Anh có phải đàn ông không' là ai?

Thứ năm, 03/03/2022 13:17

Bên cạnh những mỹ nhân như Quỳnh Kool, Thanh Hương thì Đan Lê sẽ là cái tên tiếp theo được cho là sẽ sa vào lưới tình của Nhan Phúc Vinh trong "Anh có phải đàn ông không?".

Được biết đến là chàng bad boy của màn ảnh Việt, Nhan Phúc Vinh một lần nữa khẳng định điều đó khi sắm vai "trai hư" trong phim mới "Anh có phải đàn ông không?". Trong phim, nam diễn viên thủ vai Tuấn Khang, một chàng trai vô cùng sát gái khi được hàng loạt các mỹ nhân vây quanh. Trong số đó, có một cái tên được đồn đoán là sẽ xuất hiện ở những tập tới là Đan Lê, cô được cho là sẽ có mối quan hệ đặc biệt với Nhan Phúc Vinh trong phim. Điều này ngay lập tức khiến dân tình tò mò về cái tên "tưởng lạ mà quen" này.

Đan Lê là cái tên tiếp theo sa vào lưới tình của Nhan Phúc Vinh trong "Anh có phải đàn ông không?"

Đan Lê tên đầy đủ là Nguyễn Đan Lê, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Trước khi đóng vai trò là MC và diễn viên, Đan Lê từng được biết đến là ca sĩ của nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến. Là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên trong showbiz, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.

Nhan sắc dịu dàng, nữ tính của nữ diễn viên 39 tuổi

Hotgirl đình đám đất Hà thành Đan Lê cũng là một trong những cựu sinh viên tài năng của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Xinh đẹp, dễ thương, hát hay nói chuyện có duyên là những điều có thể nhận thấy ở Đan Lê. Tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình, cô đã trở thành một cái tên gây chú ý bởi gương mặt khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện.

Nữ MC gây được thiện cảm với khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện

Cuộc sống riêng tư của MC Đan Lê không mấy suôn sẻ. Trước khi lập gia đình với đạo diễn Khải Anh hiện nay, cô từng "một lần đò" với MC Xuân Tùng của VTV1. Vượt qua nhiều sóng gió, người đẹp đã tìm được bến bờ bình yên bên người chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh như "Cầu vồng tình yêu", "Con đường sáng", "Ba đám cưới một đời chồng", "Người phán xử"… Đến nay, với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, cô vẫn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang.

Đường tình lận đận của Đan Lê khép lại bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Khải Anh

Sau quãng thời gian đầy sóng gió, nữ diễn viên 39 tuổi đạt được thành công trên lĩnh vực phim ảnh với nhiều sản phẩm đình đám

Trong thời gian gần đây, các "mọt phim" đang "rần rần" vì thông tin nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1983 sẽ tái xuất màn ảnh trong dự án "Anh có phải đàn ông không?". Được biết, trong số những cô gái có mối quan hệ tình cảm với anh chàng sát gái Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Đan Lê sẽ là người xuất hiện cuối cùng. Nhân vật của cô chưa được hé lộ quá nhiều thông tin nên càng khiến khán giả hết sức tò mò.

Đan Lê được cho là cái tên tiếp theo trong danh sách người tình của Nhan Phúc Vinh trong "Anh có phải đàn ông không?"

Khác với những bộ phim trước, trong "Anh có phải đàn ông không?", Đan Lê vào vai một người phụ nữ độc lập, quyến rũ và sa vào lưới tình của "trai hư" Tuấn Khang. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Đan Lê sau một thời gian vắng bóng trong các bộ phim truyền hình.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cảnh quay trong bệnh viện sẽ xuất hiện ở chặng sau của phim. Một số hình ảnh hậu trường mà bà xã đạo diễn Khải Anh đăng tải cũng bật mí đôi chút tạo hình của cô trong phim. Nhân vật của Đan Lê dịu dàng, chỉn chu với phong cách công sở.

Một số hình ảnh với sự xuất hiện của nữ diễn viên sinh năm 1983 trong phim mới

Với Đan Lê, khán giả của phim mong chờ cô sẽ tiếp tục là một màu sắc mới với phong cách hoàn toàn khác Vy và Trúc Lam. Sự xuất hiện của mỹ nhân mới hứa hẹn khiến cho bộ phim thêm phần thú vị.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới