PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đan Lê vác bụng bầu 7 tháng đi xem "Đại hồng thủy"

Thứ năm, 27/03/2014 10:15

(Ngoisao.vn) - Dù đang mang thai ở tháng thứ 7, MC Thời tiết xinh đẹp Đan Lê vẫn tự tin dự họp báo phim cùng ông xã Khải Anh.

Tối qua (26/3), bộ phim bom tấn sử thi "Noah 2014 - Đại Hồng Thủy" đã có buổi ra mắt trước khi công chiếu chính thức vào ngày 28/3 trên toàn quốc. Dù đang mang bầu 7 tháng đứa con thứ 2, Đan Lê vẫn tự tin với bộ đầm bầu nhung đen dự ra mắt phim cùng chồng - đạo diễn Khải Anh. Sau khi hạ sinh cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, Đan Lê - Khải Anh đang đón đợi một thiên thần nhỏ nữa sẽ chào đời trong thời gian tới.

Đan Lê đang mang bầu ở tháng thứ 7

Người đẹp rạng rỡ đi xem phim cùng chồng

"Noah" dựa trên huyền thoại trong kinh thánh của Cơ đốc giáo. Theo đó, Thiên Chúa sau khi tạo ra loài người đã nhận ra rằng con người càng sinh sôi nảy nở bao nhiêu thì họ sẽ càng phạm phải nhiều tội lỗi không thể cứu chữa. Thất vọng và hối hận, Chúa quyết định sẽ hủy diệt cả thế giới bằng một trận đại hồng thủy. May mắn thay, Chúa thấy có ông Noah là người công chính ngoan đạo nên đã báo trước cho ông, nhưng dân làng đã không tin và giận dữ với điềm báo của ông.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tối qua:

Bảo Phương

Hoài Nam Sao Mai Điểm Hẹn

MC Anh Tuấn

Emily

Milan Phạm và Emily

Milan Phạm

Bình An

Diễm My 9X

Trang Trần với phong cách "chuẩn men"

Kelbin

Lam Trường

Hứa Vĩ Văn

"NOAH - ĐẠI HỒNG THỦY" khởi chiếu từ ngày 28.03.2014 (cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ).

Hoàng Lê