PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng dự đoán về chuyện tình tay ba của Vũ - Thư - Dũng trong 'Về nhà đi con': Vũ quyết cưới Thư khi biết Dũng cũng yêu thầm

Thứ năm, 23/05/2019 19:02

Mới đây, những bức ảnh làn truyền trên mạng đã phần nào hé lộ dự đoán cho cái kết về chuyện tình tay ba Vũ - Thư - Dũng trong "Về nhà đi con". Có lẽ đây là lý do mà Vũ Sở Khanh quyết cưới Thư bằng được.

Sau khi chuyện mang bầu vỡ lở, Vũ bị cả hai gia đình ép cưới Thư, nhưng nhất quyết không chịu. Vì cho rằng, Thư là loại con gái hám tiền, nên Vũ khăng khăng dọn ra khỏi nhà khi bị bố ép buộc.

Thế nhưng, trong khi đó, Dũng lại "vả" vào mặt thằng bạn một câu nói đầy triết lý: "Nó lấy mày được cái gì? Nó thừa sức kiếm một thằng ít tiền hơn mày nhưng có đạo đức, vẫn tốt hơn cái loại như mày". Khán giả mơ hồ thấy rằng, Dũng đối với Thư không chỉ đơn giản là một lần chơi khăm, mà có lẽ, anh đã phải lòng cô gái xinh mà láo này rồi.

Dũng liên tục bảo vệ Thư

Những bức ảnh hậu trường lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, Vũ cùng ông Sơn đi chăm Thư đẻ, từ chàng Sở khanh bát nháo bỗng trở nên điềm đạm, trưởng thành hơn hẳn. Nguyên nhân được dự đoán có lẽ từ việc phát hiện thằng bạn thân Dũng cũng "yêu thầm" Thư, nên Vũ nhận ra tình cảm thật của mình? Diễn viên Anh Vũ đóng vai Dũng cũng chia sẻ ảnh hậu trường tình tay ba của các nhân vật này.

Tình tay ba rắc rối

Vũ nhận ra tình yêu đối với Thư?

Chỉ khi Vũ muốn hoặc cảm thấy có kẻ khác muốn "sở hữu" cô gái của mình, anh mới giật mình muốn giành lại?

Thêm vào đó, bức ảnh Dũng bị đánh bầm dập cũng khiến dân tình dự đoán, hai chàng trai tranh giành tình yêu đối với Thư.

Gia đình 3 người của Thư - Dũng

Khán giả ủng hộ Thư và Dũng

VD (Tổng hợp theo web25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới