PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng liên tục đòi tẩy chay Running Man Việt nếu không loại Jack sau loạt lùm xùm 'bắt cá nhiều tay' và có con với Thiên An

Chủ nhật, 08/08/2021 19:58

Những dòng bình luận và hashtag tẩy chay Jack đang gây bão trên fanpage Running Man Việt Nam mùa 2.

Running Man Việt Nam đang là một trong những chương trình nhận được đông đảo sự chú ý từ netizen, bởi không những được đầu tư "chất xám" vào nhiều thử thách hấp dẫn mà dàn cast "đỉnh của chóp" với lượng fan hâm mộ hùng hậu cũng đã góp phần lớn tạo nên thành công của chương trình này.

Trước đó, trong dàn cast được thông báo, Jack chính là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất. Thế nhưng vào hôm qua (ngày 7/8), nam ca sĩ đã dính ngay vào scandal tình ái cực căng khi bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Phía nữ chính trong loạt MV của nam ca sĩ cũng đã thừa nhận chuyện này là sự thật.

Jack từng xác nhận là thành viên trong đội hình chính thức của Running Man Việt Nam mùa 2

Cũng từ đây, netizen đã đổ xô vào fanpage của Running Man Việt Nam mùa 2 và để lại những bình luận, đặc biệt là hàng tá hashtag ngụ ý muốn tẩy chay chương trình nếu không loại Jack ra khỏi đội hình thành viên chính thức, điển hình như: "Tẩy chay Jack", "Tẩy chay Running Man mùa 2", "Dẹp chương trình đi", "Cấm phát sóng Running Man mùa 2". Vừa phải dời lịch phát sóng cách đây không lâu, giờ lại bị tẩy chay đồng loạt, Running Man Việt Nam mùa này đúng là gặp phải vận hạn.

Netizen liên tục đòi tẩy chay chương trình vì sự có mặt của Jack trong dàn cast chính thức

Hiện tại, mọi động thái của Jack đang là điều được dư luận quan tâm nhiều nhất

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới