PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng mỉa mai việc Dương Mịch vẫn ẵm giải từ thiện của năm dù dính scandal quỵt tiền tai tiếng

Thứ bảy, 12/01/2019 08:40

Nhiều người không khỏi bức xúc chuyện Dương Mịch được trao giải hoạt động công ích tại “Đêm hội weibo 2018”.

Vào ngày 11/1 vừa qua, Dương Mịch cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong sự kiện “Đêm hội weibo 2018”. Tại đây, cô vinh dự nhận được giải thưởng “Nhân vật có sức ảnh hưởng trong hoạt động từ thiện Tinh Quang” cùng với Trần Khôn, Lưu Diệp và Huỳnh Hiểu Minh.

Dương Mịch nhận giải “Nhân vật có sức ảnh hưởng trong hoạt động từ thiện Tinh Quang” cùng Trần Khôn, Lưu Diệp và Huỳnh Hiểu Minh.

Việc Dương Mịch ẵm giải từ thiện của năm khiến cho không ít người tỏ ra bức xúc bởi đầu năm 2018 cô từng dính scandal quỵt tiền từ thiện gây ảnh hưởng lớn đến tiếng tăm. Ở thời điểm bấy giờ, nữ diễn viên “Phù Dao” bị tố hứa hẹn tặng máy đánh chữ và gậy cho trẻ em khiếm thị tại trường học ở Thành Đô vào năm 2015 nhưng không thực hiện.

Nhiều người không khỏi bức xúc chuyện Dương Mịch được trao giải hoạt động công ích tại “Đêm hội weibo 2018”.

Ngay sau khi giải thưởng trên được trao cho Dương Mịch, dân mạng đã đồng loạt đưa ra những lời bình luận mỉa mai, chỉ trích. Họ bày tỏ: “Ơ thế weibo không biết gì về vụ quỵt tiền thế kỷ của cô ta hay sao mà lại đi trao giải này cho cô ta vậy?”, “Trò đùa nực cười nhất năm đây mà”, “Có người dám trao thì cũng có kẻ dám nhận”…

Đầu năm 2018, Dương Mịch từng dính scandal quỵt tiền từ thiện gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)