PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng quyết đẩy thuyền Hyun Bin với Son Ye Jin, ngó lơ Song Hye Kyo

Thứ tư, 27/05/2020 14:05

Hyun Bin và Son Ye Jin đang được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình trước thềm lễ trao giải Baeksang lần thứ 56.

Hiện tại, cuộc bình chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong giải Baeksang lần thứ 56 đang diễn ra sôi động thông qua TikTok. Có 33 nam diễn viên và 34 nữ diễn viên trong phần bình chọn trên. Điểm đáng chú ý là tính đến ngày hôm nay (27/5), Hyun Bin và Son Ye Jin đang dẫn đầu danh sách bình chọn. Việc bình chọn sẽ chính thức khép lại vào ngày 2/6 tới, lễ trao giải chính thức diễn ra vào ngày 5/6.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình trước thềm lễ trao giải Baeksang lần thứ 56.

Theo thông tin có được, ở hạng mục phim truyền hình của lễ trao giải Baeksang năm nay “Hạ cánh nơi anh” với sự tham gia của Hyun Bin và Son Ye Jin có được nhiều đề cử gồm: Phim truyền hình xuất sắc nhất, Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

“Hạ cánh nơi anh” nhận được nhiều đề cử tại lễ trao giải Baeksang năm nay.

Có thể thấy Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ của dân mạng nhờ vào sự kết hợp vô cùng ăn ý trong “Hạ cánh nơi anh”. 2 người từng nhiều lần dính tin đồn phim giả tình thật. Cho tới nay netizen vẫn nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi này vì họ đều độc thân, có chung niềm đam mê diễn xuất và cực kỳ đẹp đôi.

Thời gian gần đây Hyun Bin bị nghi ngờ tái hợp với Song Hye Kyo. Bản thân anh không hề lên tiếng về thông tin này. Nhưng cộng đồng mạng tỏ ra khó chịu, họ cho rằng Hye Kyo chẳng xứng đáng với Hyun Bin. Netizen tỏ ra ủng hộ Son Ye Jin, ngó lơ Song Hye Kyo vì cô là người phụ nữ có đời tư rắc rối và diễn xuất cũng không có gì nổi bật.

Dân mạng ủng hộ Son Ye Jin kết đôi với Hyun Bin, chứ không phải Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới