PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng sốt xình xịch vì cảnh giường chiếu cực 'bạo' trong 'Hẹn hò chốn công sở'

Thứ hai, 04/04/2022 22:19

Nhân vật của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop trong 'Hẹn hò chốn công sở' đã có bước ngoặt quan trọng trong tình cảm, đặc biệt là cảnh 'nóng' mới nhất càng khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.

Trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình Thứ Hai - Thứ Ba của đài SBS "Hẹn hò chốn công sở", Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã quyết định kết hôn với Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Đặc biệt, cảnh giường chiếu gây bất ngờ của cặp đôi chính đã khiến dân mạng "phát sốt".

Cảnh giường chiếu cực "bạo" trong "Hẹn hò chốn công sở" gây sốt mạng xã hội

Trong tập phim mới, Shin Ha Ri đã phải trải qua một vụ bê bối, khi các nhân viên trong công ty tung tin đồn vô căn cứ rằng Shin Ha Ri đã ngủ với nhiều người đàn ông khác nhau trước đó.

Để bảo vệ Shin Ha Ri, Kang Tae Moo đã đòi cưới cô trước mặt Chủ tịch Kang Da Goo. Trong khi đó, chủ tịch Kang vẫn không hài lòng với mối quan hệ này nên đã yêu cầu Shin Ha Ri chuyển công tác. Ha Ri hiển nhiên không muốn bị điều đi, nhưng Kang Da Goo kiên quyết nói nếu không muốn cô hãy xin từ chức.

Trong lúc tâm trạng rối bời, Ha Ri đã rời công ty, Tae Moo tìm kiếm cô khắp nơi, cuối cùng đã tìm đến Ha Ri ở Namsan vào lúc tối muộn.

Trong phần preview trước đó của phim chỉ giới thiệu các diễn biến mâu thuẫn mà không hề báo trước về cảnh "nóng", bởi vậy dân tình càng thêm phấn khích trước diễn biến mới. Không chỉ ở Hàn mà khán giả xứ Trung cũng "sốt xình xịch" vì cảnh này khi từ khóa liên quan đến phim nhanh chóng leo Top 1 và Top 4 tìm kiếm Weibo. Cư dân mạng bình luận sôi nổi: "Chim thủy tổ của chúng ta được quá đi mất", "Thế này thì làm sao tôi ngủ được", "Kang Tae Moo đẹp trai quá mức rồi"...

Trích đoạn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" tối nay

Sự chủ động của Shin Ha Ri khiến khán giả không khỏi phấn khích

Nhiều người đều trông đợi diễn biến tình cảm tiếp theo của cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới