PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh các nghệ sĩ tập Táo quân 2024, thực hư là gì?

Thứ năm, 04/01/2024 20:05

Gần đây, những hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình Táo Quân được lan truyền khiến khán giả càng thêm háo hức, mong chờ.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp cuối năm với nhiều khán giả. Theo nhiều nguồn tin, Táo Quân 2024 sẽ được thực hiện với nhiều đổi mới về nội dung.

Thông thường đến khoảng cuối tháng 12 hàng năm, chương trình Táo Quân do VTV giao Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất đã hoàn tất khâu kịch bản, rục rịch tập hợp nghệ sĩ và luyện tập để chuẩn bị cho việc ghi hình diễn ra vào cận kề Tết Nguyên đán.

Dân mạng xôn xao chia sẻ ảnh: "Thấy các chú đọc kịch bản là thấy Táo Quân, thấy Tết đang đến gần". Nhưng thực chất đây là ảnh cũ của những năm trước.

Nhưng tới thời điểm hiện tại phía VTV và VFC vẫn chưa có động thái hay thông tin chính thức nào. Dù vậy, trên mạng xã hội đang có nhiều hình ảnh và clip được cho là hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ cho Táo Quân 2024. Nhưng đây phần đa đều là ảnh cũ các nghệ sĩ tập từ những năm trước.

NSƯT Chí Trung đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chính thức nhé: Táo Quân 2024 mừng xuân Giáp Thìn bắt đầu khởi động!" khiến cộng đồng mạng "nóng" lên và đưa ra những bình luận thể hiện sự háo hức về thông tin này.

Trang cá nhân của NSND Tự Long vừa đăng một đoạn clip với dòng ghi chú: "Một năm nữa sắp hết, mùa Táo quân lại về. Chúng tôi cùng nhau tập luyện ca hát, mọi người cùng chờ đợi nhé". Nội dung của đoạn clip cho thấy hai nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc cùng tập những đoạn hát rất hài hước, vui nhộn. Còn NSƯT Xuân Bắc cũng đăng những tấm hình cùng Tự Long nghiên cứu kịch bản: "Anh ấy đang mải mê nghiên cứu kịch bản, cứ làm như chăm chỉ lắm ý". Trước sự úp mở của hai nghệ sĩ, người xem đã vào bình luận và cho rằng các nghệ sĩ đang tập Táo Quân 2024.

Khoảnh khắc được cho là các nghệ sĩ tập Táo Quân, nhưng rất có thể đây là clip từ những năm trước được khui lại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới