PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn mỹ nhân của phim 'Gái nhảy' ngày ấy và bây giờ

Thứ bảy, 12/09/2015 09:55

Mỹ nhân của phim 'Gái nhảy' bao gồm các nữ diễn viên như Mỹ Duyên, Minh Thư, Kiều Thanh... Sau nhiều năm, dàn mỹ nhân của phim 'Gái nhảy' đã sinh con, làm mẹ...

Mỹ Duyên là một trong những mỹ nhân của phim "Gái nhảy". Cô gây ấn tượng với vai diễn phá cách và nổi loạn trong phim.

Mỹ Duyên sinh năm 1972 và khán giả nhớ đến cô qua nhiều bộ phim tiêu biểu như Vị đắng tình yêu 2, Lưỡi dao, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Đất khách, Gái nhảy, Lọ lem hè phố...

Vợ chồng Mỹ Duyên và con trai Philly đã cùng nhau sang Đức để tổ chức lễ cưới ấm cúng vào tháng 4/2014. Trước khi làm đám cưới, cặp đôi đã chung sống nhiều năm và có cậu con trai đầu lòng.

Gần đây, Mỹ Duyên đã tái xuất màn ảnh với vai diễn trong bộ phim hài Kungfu Phở.

Xuất thân từ người mẫu nhưng Minh Thư cũng được đánh giá có tài năng đóng phim. Bộ phim "Gái nhảy" đã khiến tên tuổi cô càng vụt sáng.

Minh Thư sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình gợi cảm.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm riêng tư của cô gặp nhiều sóng gió. Năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém 9 tuổi. Năm 2011, cuộc hôn nhân rạn nứt và cô một mình nuôi con gái.

Hiện cô vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên.

Dù là vai diễn đầu tay trong "Gái nhảy" nhưng Bằng Lăng đã nhanh chóng lấy lòng được người hâm mộ. Cô còn tham gia các bộ phim như Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp...

Khi sự nghiệp thăng hoa, Bằng Lăng bất ngờ kết hôn với người đàn ông quốc tịch Đức. Hiện cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con tại Mỹ.

Trước bộ phim "Gái nhảy", vai diễn của Kiều Thanh bị nhiều chê bai.

Sau nhiều năm, sự nghiệp cô ngày càng ổn định. Hiện Kiều Thanh đã có con trai 4 tuổi. Bạn trai của cô là người làm kinh doanh và rất tâm lý. Theo lời nữ diễn viên, hai người chưa có thời gian tổ chức đám cưới.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)