PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn người đẹp sành ăn mặc nhất làng phim Việt: Việt Hoa đẹp quyến rũ, Huyền Lizzie thanh lịch chuẩn sếp trưởng

Thứ sáu, 29/04/2022 08:47

Không chỉ sở hữu diễn xuất tài tình, dàn diễn viên nữ này còn có biệt tài "cân đẹp" nhiều loại hình thời trang mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khiến "mọt phim" mê mệt.

Thị trường phim Việt ngày càng phát triển, "mọt phim" cũng vì thế mà ngày càng khó tính hơn. Một bộ phim hay không chỉ đòi hỏi về dàn diễn viên chất lượng với diễn xuất tốt hay kịch bản mới lạ, cuốn hút người xem mà bên cạnh đó tạo hình của nhân vật cũng hết sức quan trọng. Một số cái tên nổi bật trong màn ảnh Việt với biệt tài "cân đẹp" nhiều loại hình thời trang mỗi khi xuất hiện như Huyền Lizzie, Thu Quỳnh hay Vũ Việt Hoa đã góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim mà những nữ diễn viên này tham gia.

Huyền Lizzie, Việt Hoa, Thu Quỳnh "cân đẹp" mọi outfit mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ

Huyền Lizzie

Thủ vai chị sếp Vân Trang trong bộ phim đình đám "Thương ngày nắng về" đang cực kỳ "hot hit" thời gian gần đây, Huyền Lizzie đã để lại ấn tượng cực mạnh cho khán giả với tạo hình vô cùng xuất sắc, "sang xịn mịn" đến không ngờ bởi bất cứ outfit nào nữ diễn viên khoác lên đều lột tả hoàn toàn được cái "màu" của nhân vật trong từng hoàn cảnh.

Huyền Lizzie đẹp thanh lịch chuẩn sếp trưởng trong "Thương ngày nắng về"

Huyền Lizzie lựa chọn cho mình những bộ cánh trang trọng đầy đủ màu sắc với kiểu dáng bó sát tôn dáng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sử dụng khéo léo những layout trang điểm nhẹ nhàng để việc lên đồ đạt hiệu quả tốt nhất.

Không chỉ ăn mặc có gu, layout trang điểm của Huyền Lizzie trong phim cũng hết sức "ăn tiền"

Nữ diễn viên 9x cũng được khán giả khen ngợi không ngớt và tới tấp xin "in tư" chỗ mua đồ của cô nàng. Được biết để có tạo hình "chất lừ" nhưng không kém phần nhẹ nhàng, Huyền Lizzie đã phải bàn bạc riêng với stylist cho từng bộ phục trang trong phim.

Nét đẹp sang chảnh của Vân Trang khiến nhiều chị em phụ nữ nhìn cũng phải mê mệt

Thu Quỳnh

Đóng rất nhiều phim với không ít các vai diễn đỉnh cao, điển hình như vai My Sói trong "Quỳnh búp bê" gây sốt một thời gian nhưng để nói về bộ phim mà Thu Quỳnh sở hữu tạo hình được trau chuốt tốt nhất, không thể không nhắc đến "Hương vị tình thân".

Không hẳn là vai diễn hay nhất nhưng trong "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh thường xuyên xuất hiện với tạo hình được trau chuốt kỹ lưỡng

Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, nữ diễn viên đã lựa chọn trang phục khá tối giản nhưng cũng không kém phần sang và lịch sự ngay cả khi ở nhà.

Nét đẹp dịu dàng không kém phần quyến rũ của Thu Quỳnh trong "Hương vị tình thân"

Nhìn qua khi các bộ trang phục nằm riêng lẻ thì không để lại nhiều ấn tượng cho lắm nhưng khi được Thu Quỳnh khoác lên người thì những outfit lại "nổi bần bật", toát ra được khí chất sang chảnh, quyền lực khiến chị em công sở vô cùng yêu thích.

Outfit mà Thu Quỳnh sử dụng trong "Hương vị tình thân" rất được chị em công sở yêu thích

Vũ Việt Hoa

Từng có gu thời trang cá tính khi đóng vai "tiểu tam" trong "Hương vị tình thân", Vũ Việt Hoa đã có màn thay đổi bất ngờ với phong cách nhẹ nhàng và trưởng thành hơn trong dự án "Anh có phải đàn ông không?". Ngay từ lần đầu xuất hiện, cô nàng đã gây ấn tượng với những bộ cánh "tone xoẹt tone" đơn giản mà không hề nhàm chán.

"Tone xoẹt tone" nhưng những bộ cánh của Việt Hoa không hề đơn điệu hay nhàm chán

Vì hoá thân thành người phụ nữ đã có gia đình nên Việt Hoa tận dụng triệt để những outfit phổ thông như váy xòe, đầm lụa hay những set đồ công sở để tạo được sự gần gũi với khán giả mà lại rất sang và lịch sự.

Việt Hoa biến những bộ trang phục phổ thông trở nên không còn đại trà mà lại rất sang và thu hút

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới