PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao cực đỉnh của bom tấn "Priest"

Thứ hai, 20/06/2011 16:04

Trải qua những vòng casting hà khắc, Maggie Q, Lily Collins, Paul Bettany... mới được chọn tham gia bộ phim hành động, giả tưởng Priest - bom tấn đang được công chiếu trên toàn quốc.

Paul Bettany - Priest

Sau cuộc đại chiến cuối cùng, Priest cùng các Giáo sĩ khác của nhà thờ (thực chất là những chiến binh hết sức siêu phàm) phải sống cuộc đời chay tịnh ẩn mình, không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Nhưng Priest quyết định phá luật, chống lại mệnh lệnh, quyết giải cứu bằng được cô cháu gái thân yêu đang trong vòng tay kẻ thù man rợ.

Paul Bettany rất quen thuộc với khán giả Việt qua các phim The Da Vinci Code (vai thầy tu bạch tạng Silas), Wimbledon, A Beautiful Mind, và gần đây nhất là các phim LegionThe Tourist. Paul rất có duyên với những nhân vật bí hiểm và thậm chí siêu nhiên, và anh hóa thân rất hoàn hảo vào những vai diễn ấy.

Maggie Q - Priestess

>

Priestess, cũng như Priest, thuộc đạo quân chiến binh giáo sĩ với sức mạnh vô song và các siêu năng lực khiến kẻ thù khiếp sợ. Được Nhà thờ phái đi với nhiệm vụ truy bắt kẻ phá luật Priest, nhưng cuối cùng cô lại đồng hành cùng anh để giải cứu Lucy.

Maggie Q, cô đào Hollywood kiêu sa mang trong mình dòng máu gốc Việt là "bóng hồng" nổi bật nhất trong bộ phim lần này. Với kinh nghiệm dày dạn trong thể loại phim hành động, Maggie sẽ khiến nhiều khán giả trầm trồ thán phục khi chứng kiến cô xông pha trận mạc.

Cam Gigandet - Cảnh sát trưởng Hicks

Là cảnh sát trưởng cai quản một thị trấn hoang phế sau trận đại chiến, Hicks đau đớn tột độ khi cô bạn gái Lucy anh hết mực yêu thương bị bọn ma cà rồng bắt đi. Vốn nóng tính, bốc đồng, nhưng Hicks sở hữu tài bắn súng thiện xạ cũng như tài phóng dao vô cùng lợi hại

Cam Gigandet, cái tên đã xuất hiện với tần số quá thường xuyên trong thời gian gần đây. Từ vai ma cà rồng phản diện James trong Twilight, sự nghiệp của anh chàng diễn viên sở hữu gương mặt điển trai và cái nhìn đa tình này đang lên như diều gặp gió.

Karl Urban - Black Hat

Thủ vai đầu sỏ bè lũ ma cà rồng hung ác, Black Hat là Karl Urban, anh chàng diễn viên New Zealand mà khán giả đã rất quen thuộc với vai Eomer trong loạt phim nổi tiếng nhất nhì mọi thời đại, The Lord of The Rings. Đồng thời, bộ phim Star Trek năm 2009 được rất nhiều khán giả Việt yêu thích cũng là một dự án lớn mà Karl tham gia.

Lily Collins - Lucy Page

Cô cháu gái đáng thương của giáo sĩ Priest rơi vào vòng tay của bọn ma cà rồng sau khi ngôi nhà gia đình cô sinh sống trở thành bình địa dưới cơn càn quét của chúng. Nếu không được giải cứu kịp thời, Lucy cũng sẽ chịu chung số phận trở thành ma cà rồng.

Lily sinh năm 1989, là diễn viên người Mỹ gốc Anh, nổi tiếng qua loạt phim truyền hình rất nổi dành cho tuổi teen 90210, và bộ phim đề cử Oscar - The Blind Side.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới