PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao “Diên Hi công lược” tung ảnh chúc mừng phim phá kỷ lục 10 tỷ lượt xem

Thứ tư, 22/08/2018 08:23

Các diễn viên góp mặt trong “Diên Hi công lược” lần lượt đăng tải ảnh và lời chúc mừng nhân dịp bộ phim đạt được thành tích mới.

Theo thông tin có được, “Diên Hi công lược” đã chính thức phá kỷ lục 10 tỷ lượt xem, trở thành bộ phim có thành tích ấn tượng nhất trong năm 2018. Phim chiếm tới 15,13% tỷ suất trong số các bộ phim chiếu mạng.

Nhân dịp đặc biệt này, dàn sao của “Diên Hi công lược” vui mừng đăng ảnh, gửi lời chúc mừng và cám ơn tới khán giả. Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc) bày tỏ: “Phá vỡ 10 tỷ. Có viên nén muối, sữa mối thực sự không cần ngủ”.

Các diễn viên góp mặt trong “Diên Hi công lược” lần lượt đăng tải ảnh và lời chúc mừng nhân dịp bộ phim đạt được thành tích mới: Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn liên tục thả tim.

Nam diễn viên Hứa Khải (vai Phó Hằng) up hình bĩu môi đáng yêu cùng dòng chú thích: “10 tỷ”. Trong khi đó Đàm Trác (vai Cao Quí Phi) chân thành nói lời tri ân tới người xem: “Cám ơn sự ủng hộ và yêu thương của các bạn”.

“Phó Hằng” Hứa Khải up hình đáng yêu cùng dòng chú thích 10 tỷ.

“Cao Quí Phi” Đàm Trác gửi lời cám ơn đến khán giả.

Riêng Xa Thi Mạn ( vai Nhàn Phi) hạnh phúc viết: “Mong muốn của bổn cung đã thành sự thật rồi. Cám ơn sự ủng hộ của mọi người. Yêu yêu yêu mọi người. Nhàn Phi gửi”.

“Nhàn Phi” Xa Thi Mạn bày tỏ cuối cùng mong muốn cũng thành sự thật.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam đăng ảnh chúc mừng kỷ lục mới của “Diên Hi công lược”.

“Minh Ngọc” Khương Tử Tân cũng hòa cùng không khí.

“Lý tổng quản” Lưu Ân Thượng vui mừng không kém.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)